LỄ RA QUÂN HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN NĂM AN TOÀN GIAO THÔNG 2012

Thứ sáu - 09/03/2012 07:59 1.213 0

LỄ RA QUÂN HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN NĂM AN TOÀN GIAO THÔNG 2012

Thực hiện Kế hoạch số 18/KH-BCĐ ngày 22/02/2012 của Ban chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên thị xã Bình Long về việc tổ chức ra quân thực hiện tháng thanh niên năm 2012, ngày 01/03/2012 tại UBND phường Phú Đức đã diễn ra buổi lễ ra quân hưởng ứng tháng thanh niên, năm ATGT 2012.

Về dự với buổi lễ có đ/c Nguyễn Thị Huyền Linh – Bí thư thị đoàn, đ/c Nguyễn Thị Hiền – Phó Bí thư Đảng ủy, đ/c Trương Tùng Lâm – PCT UBND, các đ/c Cán bộ Công an thị xã Bình Long cùng toàn thể các đoàn viên thanh niên phường Phú Đức và các đoàn viên chi đoàn kết nghĩa thuộc chi đoàn khối Văn phòng UBND thị xã.

Mở đầu buổi lễ, Công an thị xã Bình Long trình chiếu những đoạn phim tuyên truyền, phổ biến về luật ATGT đường bộ và văn hóa ứng xử trong giao thông. Đ/c Trương Tùng Lâm – PCT UBND phường đã thông qua Kế hoạch, phát động tháng thanh niên năm 2012. Mời đại diện các chi đoàn phường Phú Đức lên đăng ký công trình thanh thiếu niên năm 2012.

Buổi lễ đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ phường Phú Đức nói riêng trong những năm qua đã tích cực phối hợp cùng các ban, ngành đoàn thể tham gia các hoạt động tuyên truyền về ATGT, tham gia hưởng ứng Thập kỷ hành động vì ATGT…

Hình ảnh của những ĐVTN tình nguyện trên các nẻo đường của tổ quốc tham gia vào việc giữ gìn trật tự ATGT đã trở nên thân thương gần gũi đem lại sự tin yêu của mỗi người dân. Buổi lễ khép lại với hình ảnh các bạn đoàn viên thanh niên trong màu áo xanh phường Phú Đức nắm tay nhau thể hiện tình đoàn kết của thanh niên trẻ Việt Nam.

Sau buổi lễ là những hành động thiết thực của đoàn viên thanh niên phường Phú Đức ra quân hành động tại các khu phố.

Các đ/c lãnh đạo chứng kiến các chi đoàn đăng ký công trình thanh thiếu niên năm 2012 Ảnh: Dương Thị Huệ.
Nắm tay nhau thể hiện tình đoàn kết của các bạn đoàn viên phường Phú Đức Ảnh: Dương Thị Huệ.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây