CUỘC HỌP THỐNG NHẤT XỬ LÝ RÁC THẢI TRONG NỘI Ô THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ sáu - 11/11/2011 08:12 1.292 0
Sáng ngày 8-11, ông Nguyễn Tân Xuân chủ tịch UBND thị xã Bình Long đã chủ trì cuộc họp về việc thống nhất xử lý rác thải trong nội ô thị xã.
Hiện nay, tại nhiều địa điểm, khu vực còn tồn tại việc đổ rác bừa bãi của người dân như: giao lộ Hàm Nghi – Trần Phú, Hàm Nghi – Ngô Quyền, đường Lê Quý Đôn. Xe rác của tư nhân chưa đáp ứng nhu cầu chuyên chở rác thải sinh hoạt cho người dân, để tồn rác quá lâu, chậm trễ trong việc vận chuyển.

Sau khi nghe ý kiến của các cơ quan chuyên môn, ông Nguyễn Tân Xuân chủ tịch UBND thị xã đã có y kiến chỉ đạo cụ thể: đội quản lý đô thị cần quan tâm đến việc chăm sóc cây xanh, trồng loại cây thích hợp tạo cảnh quang đô thị, thường xuyên xử lý rác trong các tuyến đường nội ô trung tâm. Đối với UBND phường An Lộc cần tiếp tục vận động các hộ dân chưa đăng ký xử lý rác thải sinh hoạt thì đăng ký tham gia, việc vận chuyển rác của tư nhân nếu đủ điều kiện, thiết bị xe chuyên dùng thì vẫn tiếp tục hoạt động. Ngoài ra, UBND phường cần thông báo đến các hộ dân có đất ở các tuyến đường Hàm Nghi – Trần Phú cần có biện pháp làm hàng rào nhằm ngăn chặn việc đổ rác của người dân xung quanh.


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây