Bình Long khai trương phòng khám bệnh miễn phí cho người nghèo

Thứ sáu - 26/05/2017 10:44 470 0
Nhằm thiết thực thực hiện các công trình phần việc của thanh niên chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Bình Long lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Sáng nay (23/5) Thị đoàn Bình Long tổ chức đặt bảng công trình thanh niên và quyết định thành lập Đội khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo. Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Thị ủy Bình Long và các cán bộ đoàn cơ sở về dự buổi lễ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đoàn, thị xã Bình Long chụp hình lưu niêm với Đội khám bệnh miễn phí cho người nghèo

Theo đó, Đội khám bệnh và cấp phát thuốc cho người nghèo trực thuộc Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên thị xã, do Bác sỹ Nguyễn Văn Chinh – Phó Bí thư Đoàn cơ sở Trung tâm Y tế làm Đội trưởng và hai Đội phó, thành viên là các Đoàn viên thanh niên của Đoàn cơ sở Trung tâm Y tế thị xã. Phòng khám bệnh miễn phí của Đội được đặt tại Trung tâm Y tế thị xã. Đội hoạt động vào sáng thứ 7 hàng tuần, với nhiệm vụ khám bệnh, cấp phát thuốc, tư vấn sức khỏe miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; ngoài ra, Đội cũng tư vấn, hướng dẫn người dân ăn ở hợp vệ sinh, phòng tránh các bệnh thường gặp và cách xử trí một số bệnh thông thường gặp phải trong cuộc sống.

Đội khám bệnh miễn phí trực thuộc Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên thị xã Bình Long được thành lập và đi vào hoạt động tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã thuận tiện trong việc khám chữa bệnh đặc biệt là đối tượng người nghèo người có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với các dịch vụ y tế; đồng thời nâng cao vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây