Sôi nổi Diễn đàn giao lưu “Thanh niên khởi nghiệp và lập nghiệp”

Thứ hai - 29/05/2017 10:09 668 0
Ngày 20-5, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh, Mạng khởi nghiệp Việt Nam, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam tổ chức diễn đàn “Thanh niên lập nghiệp và khởi nghiệp” năm 2017. Dự diễn đàn có các đồng chí: Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Xuân Trang - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, thị xã Bình Long và hơn 500 đoàn viên thanh niên (ĐVTN), học sinh đến từ các huyện, thị xã: Lộc Ninh, Chơn Thành, Hớn Quản, Bù Đốp, Bình Long và sinh viên đang học ở các trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh.
Các doanh nhân chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công tại chương trình

Tham gia chương trình, ĐVTN trực tiếp giao lưu, chia sẻ với các doanh nhân trong và ngoài nước đã khởi nghiệp thành công. Tại đây, các doanh nghiệp khởi nghiệp thành công không chỉ chia sẻ bí quyết lập nghiệp thành công mà còn nêu lên những khó khăn, thất bại trong quá trình khởi nghiệp; qua đó giúp cho ĐVTN có thêm động lực, niềm đam mê, thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo trong khởi nghiệp, tạo môi trường thuận lợi giúp đỡ thanh niên trong lập thân,lập nghiệp.

Anh Mai Xuân Tuân – Bí thưu Thị đoàn Bình Long đặt câu hỏi cho các doanh nhân

Tại diễn đàn, quỹ hỗ trợ khởi nghiệp và sáng tạo được phát động. Các cơ quan, doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình hỗ trợ thanh niên Bình Phước khởi nghiệp giai đoạn 2017-2022.

Dịp này, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam tặng 50 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Bình Long, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng./.

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây