Ban công an xã Thanh Phú tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017

Thứ hai - 15/05/2017 09:54 443 0
Ngày 28/04/2017, Công an  xã Thanh Phú tổ chức Hội nghị tổng  kết công tác Phòng chống tội phạm an ninh trật tự năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công an thị xã cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã và lực lượng công an viên của xã.

 Toàn cảnh Hội nghị

Ông Nguyễn Minh Hải- Trưởng công an xã phát biểu tại Hội nghị

Năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng  ủy, UBND và sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, Mặt trận và các hội đoàn thể xã, đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể lực lượng Công an xã đã phát huy vai trò nòng cốt, làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương, tập trung nắm bắt tình hình, tham mưu, đề xuất kịp thời cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Trong năm 2016, Công an xã  đã quán triệt triển khai thực hiện kế hoạch số 04/ KH-UBND ngày 05/10/2011 của UBND thị xã về việc “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới”, Công an phối hợp với các bên có liên quan bảo vệ thành công bầu cử Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021, thường xuyên tuần tra giám sát  các địa bàn phức tạp về tình hình ANTT, đấu tranh triệt phá các tụ điểm ma túy, đánh bạc trái phép. Riêng trong công tác đảm bảo trật tự An toàn giao thông, Công an cùng với lực lượng công an viên ở các ấp, sóc thường xuyên tuần tra canh gác, hạn chế tối đa mức thấp nhất về tai nạn giao thông, tuyên truyền vận động bà con nhân dân cùng các em học sinh chấp hành nghiêm Luật An toàn giao thông đường bộ thu hút gần 1000 lượt người tham gia, đồng thời mời các chủ nhà nghỉ, quán ca phê lên làm cam kết không để tệ nạn xã hội xảy ra tại cơ sở và yêu cầu các chủ quán cà phê cắt cao chòi lá để ngăn ngừa các đối tượng ẩn nấp mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong năm 2017, Công an xã Thanh Phú  tiếp tục thực hiện chỉ thị số 48- CT/TW của Bộ chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm”, tổ chức bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn , năng lực công tác  cho lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ, đổi mới nội dung, phương pháp tuyên truyền, phổ biến giáo dục  pháp luật thu hút thêm nhiều người tham gia. Hội nghị cũng đã trao quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác./.

                                                                               Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây