Bình Long xe mô tô tông xe tải hai người thương vong

Thứ hai - 15/05/2017 09:18 450 0
Khoảng 15 giờ ngày 30/4/2017, trên đường Nguyễn Huệ đoạn qua tổ 5, khu phố Phú Trung, phường An Lộc thị xã Bình Long đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm một người chết một người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên Điểu Vang sinh năm 1992 ngụ ấp Bình Ninh I, phường Hưng chiến thị xã Bình Long điều khiển xe mô tô hiệu Exciter mang biển kiểm soát 93C1 – 090.35 chở theo Điểu Đạt ngụ cùng địa phương lưu thông trên đường Nguyễn Huệ chuyển hướng không quan sát đã đâm trực diện vào xe bán tải mang biển kiểm soát 93C – 014.97 không rõ người điều khiển từ trong đường hẻm ra, cú tông mạnh làm cho xe mô tô văng vào lề tường và tông phải xe khách đang đậu bên lề đường. Cú tông mạnh làm cho Điểu Vang và Điểu Đạt văng vào lề đường khiến Điểu Vang chết tại chỗ, Điểu Đạt bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Bình Long trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát giao thông Công an thị xã Bình Long đã có mặt kịp thời để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và điều tiết giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn.

Văn Tâm 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây