Hội cựu chiến binh phường Phú Đức tọa đàm kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4

Thứ hai - 15/05/2017 09:34 509 0
Chiều ngày 28/4/2017, Hội Cựu chiến binh phường Phú Đức phối hợp với Đoàn thanh niên và khối Quân sự phường tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2017).

Các đồng chí cựu chiến binh phường giao lưu nói chuyện tại buổi họp mặt tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, hơn 100 Hội viên cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, Đoàn viên thanh niên đã được thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng, ôn lại ý nghĩa lịch sử 42 năm giành độc lập, tự do, thống nhất đất nước. Đồng thời được gặp và nói chuyện giao lưu trực tiếp với các đồng chí Cựu chiến binh trực tiếp tham gia kháng chiến kể về những câu chuyện, những kỷ niệm không  bao giờ quên trong những năm kháng chiến chống Mỹ, về những trận đánh lịch sử của quân và dân ta trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt cả hội trường như lặng im trước những hồi ức bị giam cầm và tra tấn dã man tại nơi được gọi là “địa ngục trần gian” của chú Nguyễn Văn Hân - Một cựu tù binh đảo Phú Quốc.

Đ/c Lê Việt Hoàng - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, CT.UBND phường tặng hoa cho các đồng chí trong Tổ hợp tác nghề nghiệp của Đoàn phường.

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên phường cũng đã ra mắt Tổ hợp tác nghề nghiệp cho thanh niên tại địa phương nhằm góp phần chung tay cùng với địa phương phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội giúp địa phương ngày càng giàu mạnh. Tổ hợp tác gồm có 06 tổ viên do đ/c Lê Chơn Hiếu - Phó Bí thư Đoàn phường là Tổ trưởng.

Dương Thị Huệ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây