Phường Phú Đức tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2017

Thứ sáu - 02/06/2017 16:08 605 0
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, sáng ngày 29/5/2017, Ban chỉ đạo (BCĐ) hè phường Phú Đức tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2017 tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu.

Gần 300 em học sinh trên địa bàn phường tham dự buổi lễ khai mạc hè

Buổi lễ có sự tham dự của đ/c Nguyễn Thị Luận - Phó Bí thư Thị đoàn Bình Long cùng các đ/c thành viên Ban chỉ đạo hè thị xã phụ trách phường, các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường, các đ/c là Trưởng phó các ban ngành, đoàn thể phường, các thành viên BCĐ hè phường và khu phố, các bạn đoàn viên thanh niên cùng gần 300 các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Sau phần phát biểu khai mạc và phát động tháng hành động vì trẻ em của đ/c Trương Tùng Lâm - PCT. UBND phường, Trưởng BCĐ hè là phần trao tặng 34 phần quà của UBND phường cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Nhân dịp này, Chi đoàn kết nghĩa đoàn cơ sở khối UBND thị xã Bình Long đã trao tặng 10 phần học bổng trị giá 150.000đ/phần cho các em học giỏi có hoàn cảnh khó khăn và 01 phần học bổng dành cho bé Nguyễn Thị Thảo Vy hiện đang học lớp 01, bé Vy sẽ được tài trợ hàng tháng số tiền 200.000đ cho đến khi em học hết cấp một.

Hình ảnh các em nhỏ được nhận quà tại buổi lễ

Tháng hành động vì trẻ em là hoạt động được UBND phường Phú Đức tổ chức thường xuyên hàng năm nhằm tiếp tục tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động, nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành, gia đình và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho mọi trẻ em./.

Dương Thị Huệ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây