BÌNH LONG KHAI MẠC HÈ, HỘI TRẠI TUỔI THÀN TIÊN VÀ PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM TX BÌNH LONG NĂM 2017

Thứ hai - 05/06/2017 08:42
Sáng nay ngày 1- 6, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi TX. Bình Long, phối hợp với Thị đoàn Bình Long tổ chức lễ khai mạc hè, hội trại tuổi thần tiên và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2017. Dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo thị xã, Ban giám hiệu các trường khối TH-THCS và hơn 300 em trại sinh thuộc 17 tiểu trại.

Đ/c Lê Việt Hùng, PBT thường trực thị ủy Bình Long đánh trống khai mạc hội trại 

Thời gian hoạt động hè trên địa bàn thị xã sẽ diễn ra từ nay cho đến cuối tháng 8/2017 với nhiều hoạt động: thăm tặng quà các em thuộc diện bảo trợ xã hội, trẻ mồ côi; tổ chức sân chơi lưu động; mở các lớp năng khiếu hè. Bên cạnh đó các cấp chính quyền chú trọng công tác tuyên truyền giáo dục kiến thức, kỹ năng bảo vệ trẻ em, phòng ngừa bạo lực, xâm hại trẻ em. Giáo dục phổ biến cho các em kiến thức kỹ năng tự bảo vệ, tự phòng ngừa bạo lực, xâm hại mình.

Khuôn viên 17 tiểu trại

Ngay sau tiếng trống khai mạc hè năm 2017 được đồng chí Phó Bí thư trường trực Thị ủy - Lê Việt Hùng gióng lên nhiều hoạt động sôi nổi hội trại đã diễn ra: Hội thi tuyên truyền măng non và kể chuyện theo sách; các trò chơi liên hoàn có thưởng. Song song đó các điểm vui chơi của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi đều mở cửa phục vụ các em với mức giảm giá 30% so với ngày thường. Hồ bơi mở của phục vụ miễn phí cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn thị xã.

Một số hình hảnh diễn ra trong ngày khai mạc hè.

Hồ bơi nhỏ hàng trăm lượt em thiếu niên nhi đồng được nô đùa dưới làn nước trong xanh

Tiểu phẩm “5 ngon tay” của BCĐ hè phường An Lộc nhất phần thi tuyên truyền măng non khôi TH

Tiểu phẩm “ thần tượng” của BCĐ hè phường Hưng Chiên đoạt giải nhất phần thi tuyên truyền măng non khối THCS

 

Minh Hiếu

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây