ĐÊM VĂN NGHỆ ẤM TÌNH XUÂN

Thứ năm - 12/02/2015 14:30 875 0
Với mong muốn động viên, khích lệ tinh thần vượt khó của các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tối ngày 07/02/2015 trường TH An Lộc A (TX. Bình Long) tổ chức biểu diễn văn nghệ ấm tình xuân có chủ đề “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” để gây quỹ giúp bạn vui xuân đón tết Ất Mùi năm 2015.

Tiết mục biểu diễn trong đêm văn nghề ấm tình xuân

Trên 20 tiết mục văn nghệ có nội dung ca ngợi đất nước, thầy cô, về tình bạn, mái trường … được thầy và trò trường TH An Lộc A biểu diễn qua các thể loại: múa; đơn, song, tam ca; hợp ca; hát múa minh họa; nhảy arobic, biểu diễn thời trang. Mỗi tiết mục biểu diễn đều được phụ huynh các em chú trọng đầu tư từ trang phục, điệu múa cho đến từng lời ca tiếng hát, bởi thế mỗi tiết mục biểu diễn đều nhận được những tràng pháo tay tán thưởng nhiệt tình.

Tiết mục biểu diễn trong đêm văn nghề ấm tình xuân

Đêm văn nghệ đón nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các quý bậc phụ huynh, các em học sinh với số tiền ủng hộ trên 54 triệu đồng. Ban tổ chức đêm văn nghệ đã trao 97 phần quà, mỗi phần có giá trị 550 ngàn đồng cho những em học sinh trong nhà trường có hoàn cảnh khó khăn (nhà nghèo, hộ cận nghèo, khuyết tật, mồ côi cả cha lẫn mẹ …).

Trao qua cho những em học sinh trong nhà trường có hoàn cảnh khó khăn

Đêm văn nghệ ấm tình xuân có chủ đề “thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” do trường TH An Lộc A tổ chức là một trong những việc làm thiết thực của nhà trường, hướng đến XD trường học thân thiện học sinh tích cực.

 

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây