96 phần quà, học bổng cho học sinh nghèo ăn tết

Thứ sáu - 20/02/2015 11:18 582 0

96 phần quà, học bổng cho học sinh nghèo ăn tết

Ngày 13/2/2014, Trường THCS Thanh Lương thị xã Bình Long tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam năm học 2014 – 2015, hơn 800 học sinh của trường về dự  chương trình.

Tặng quà tết cho các em học sinh nghèo

Tham gia chương trình các em được theo dõi các chương trình văn nghệ đặc sắc do các bạn trong đội văn nghệ nhà trường biểu diễn, được giao lưu với các khách mời là các thầy cô giáo của trường, các anh chị là cựu học sinh của trường, được các vị khách mời chia sẻ những hoài bão, ước mơ, cách vượt qua khó khăn trong cuộc sống để đạt được ước mơ, qua đó giúp các em định hình được phương hướng để thực hiện những hoài bão của mình; đồng thời đây là dịp để các em được bày tỏ những ước mơ hoài bão của mình.

Trong chương trình  nhà trường đã trao 72 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn ăn tết, mỗi phần trị giá 200.000 đồng, gồm gạo, nước tương, bột ngọt và các nhu yếu phẩm; ngoài ra, nhà trường cũng trao 24 xuất học bổng, mỗi xuất 200.000 đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt; trao 4 chiếc xe đạp cho 4 em, với mỗi chiếc trị giá 1,4 triệu đồng. Tổng giá các phần quà và học bổng là 28, 4 triệu đây là số tiền vận động các mạnh thường quân và từ nguồn heo đất của liên đội nhà trường.

Thầy Nguyễn Hữu Thu – Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng cho các em học sinh

Thông qua chương trình giúp các em học sinh có thêm động lực để thực hiện hoài bão ước mơ của mình; đồng thời động viên về các em cả về vật chất và tinh thần để các em đón một cái tết cổ truyền thật đầm ấm, vui tươi bên người thân và gia đình.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây