116 phần quà trao cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ ba - 06/01/2015 14:34 814 0

116 phần quà trao cho học sinh nghèo hiếu học

Ngày 30/12/2014, Thị đoàn Bình Long tổ chức chương trình thắp sang ước mơ tuổi trẻ Bình Long năm 2015, trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học. Hơn 200 bạn học sinh trên địa bàn thị xã tham gia chương trình.

Giao lưu với các gương điển hình

Tham gia chương trình các bạn học sinh được theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn đội văn nghệ nhà thiếu nhi thị xã biểu diễn, xem phóng sự về các gương điển hình vượt khó vươn lên trong cuộc sống, giao lưu với các gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên thành đạt trong cuộc sống; được nghe các đại biểu chia sẻ những bí quyết thành công, những khó khăn gặp phải và cách vượt qua khó khăn, sự nỗ lực cố gắng trong việc xây dựng và thực hiện ước mơ. Ngoài ra các bạn còn được các anh chị thuộc Công ty TNHH huấn luyện kỹ năng – dã ngoại và dịch vụ New Star Bình Phước trang bị các kỹ năng sống, kỹ năng hoạt động nhóm, sinh hoạt cộng đồng, các trò chơi dân gian có thưởng. Trong chương trình ban tổ chức đã trao 13 xuất học bổng cho 13 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với số tiền 7,7 triệu đồng, đây là số tiền do quỹ thiện tâm tập đoàn Vingroup Thành Phố Hồ Chí Minh hỗ trợ. Thị đoàn Bình Long trao 3 xuất học bổng cho 3 bạn học sinh nghèo vươn lên học giỏi, mỗi xuất 500.000 đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức cung trao 116 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, mỗi phần có gí trị từ 70.000đ. Tổng giá trị của  các xuất học bổng và quà trên 17 triệu đồng.

Chị Lê Việt Hoàng – Bí thư thị đoàn trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học

Thông qua chương trình nhằm khích lệ, động viên các em học sinh, đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có đủ tự tin để thực hiện ước mơ hoài bão của mình, vượt qua khó khăn vươn lên học tốt trở thành con ngoan trò giỏi, người có ích cho xã hội.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây