Triển khai văn bản quy phạm pháp luật cho cán bộ công chức

Thứ hai - 07/11/2016 08:37 501 0
Ngày 27/10, UBND thị xã Bình Long tổ chức hội nghị triển khai văn bản quy phạm pháp luật về cán bộ, công chức và công tác xây dựng chính quyền cho các cán bộ công chức các phòng ban chuyên môn thị xã, UBND các xã, phường. Ông Phan Xuân Vĩnh – PCT. UBND thị xã chủ trì hội nghị.

Ông Phan Xuân Vĩnh – PCT. UBND thị xã phát biểu quán triệt tại hội nghị

Phát biểu quán triệt tại hội nghị ông Phan Xuân Vĩnh – PCT. UBND thị xã yêu cầu các cán bộ, công chức thị xã nghiêm túc tiếp thu những nội dung mà báo cáo viên triển khai, trong quá trình dự hội nghị cần giữ gìn trật tự để buổi làm việc đạt kết quả cao nhất; ông cũng đề nghị báo cáo viên triển khai những nội dung mới, quan trọng liên quan đến cán bộ công chức và công tác xây dựng chính quyền để cán bộ công chức thị xã lĩnh hội được một cách hiệu quả nhất.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo viên của Sở nội vụ tỉnh Bình Phước triển khai các điểm mới của hiến pháp năm 2013; các tiêu chí phân loại đô thị, tính điểm, thẩm quyền và thủ tục phân loại đô thị; tiêu chuẩn của đơn vị hành chính và phân loại đơn vị hành chính; các Nghị định về quy định số lượng phó chủ tịch UBND và các quy trình, thủ tục bầu cử, từ chức, miễn nhiệm, bãi nhiệm, điều động, cách chức thành viên UBND; Nghị định về việc thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập; thông tư hướng dẫn một số nội dung của Nghị định số 04/2015 của Chính phủ về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập…

Thông qua hội nghị nhằm giúp cho các cán bộ công chức trên địa bàn thị xã nắm rõ hơn các văn bản quy phạm pháp luật về cán bộ, công chức và công tác xây dựng chính quyền để về áp dụng thực hiện tại địa phương đơn vị mình.

 

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây