Bình Long: 84 người được bồi dưỡng “Giáo dục chủ nghĩa yêu nước”

Chủ nhật - 13/11/2016 09:11 510 0

Bình Long: 84 người được bồi dưỡng “Giáo dục chủ nghĩa yêu nước”

Trong thời gian 02 ngày (từ 08 - 09/11), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Bình Long tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục chủ nghĩa yêu nước” cho 84 học viên là các Bí thư, phó bí thư các chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên các xã, phường; Chi hội trưởng Hội liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Hội  Chữ thập đỏ các xã, phường trên địa bàn thị xã.

Các đại biểu dự lớp bồi dưỡng

Tham gia lớp bồi dưỡng các học viên được nghiên cứu, học tập các chuyên đề: cơ sở hình thành và phát triển của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam; Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam qua các thời kì lịch sử; Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới của cách mạng; xây dựng con người Việt Nam thấm sâu chủ nghĩa yêu nước Việt Nam. Kết thúc khóa bồi dưỡng các học viên làm bài thu hoạch để làm cơ sở đánh giá chất lượng lớp bồi dưỡng.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp các cán bộ hội viên, đoàn viên các đoàn thể nắm được những vấn đề chung nhất của Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, trên cơ sở đó phát huy cao độ Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây