Ấp Sóc Bế niềm vui của ngày hội Đại Đoàn Kết dân tộc

Thứ tư - 16/11/2016 14:14 478 0
Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận thống nhất Việt Nam, phát huy, kế thừa sức mạnh đoàn kết dân tộc, ngày 10/11 vừa qua, tại Nhà văn hóa cộng đồng ấp Sóc Bế, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ủy ban MTTQVN xã, MTTQVN ấp cùng với chi bộ cơ sở đã tổ chức ngày hội “Đại đoàn kết dân tộc”, kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống MTTQVN. Tham dự ngày hội có đ/c Tạ Quang Khải - PBT Đảng ủy, CT. HĐND xã, đ/c Vũ Văn Cương – PCT. UBND xã, đ/c Võ Thanh Hải – CT. MTTQVN xã cùng các đ/c là đại diện ban, ngành đoàn thể, nhân dân trong ấp tham dự.
Toàn cảnh ngày hội

Ngày hội được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Các đại biểu và bà con đã cùng ôn lại truyền thống 86 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Phát huy truyền thống yêu nước, những năm qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc ấp Sóc Bế  đã triển khai có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước, thực hiện các phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, Xây dựng nông thôn mới văn minh đô thị,….qua đó, đời sống của nhân dân không ngừng được nâng lên. Trong ngày hội, nhân dân cũng đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình nhằm giúp ấp ngày càng trong sạch, vững mạnh xứng đáng là ấp đạt danh hiệu ấp văn hóa. Tuy nhiên, bên cạnh những niềm vui, những thành công đã đạt được, bà con trong ấp còn băn khoăn về tình trạng trộm cắp vẫn thường xuyên xảy ra với những thủ đoạn, phương thức ngày càng tinh vi và táo tợn hơn. Qua đó, bà con kính mong các cấp có thẩm quyền thường xuyên tổ chức canh gác, truy quét bọn tội phạm tiếp tục giữ sự bình yên cho làng quê.

                                                                                    Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây