Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Minh Hợi tiếp xúc cử tri tại xã Thanh Phú

Thứ hai - 14/11/2016 10:47 556 0
Chiều ngày 09/11, tại Hội trường UBND xã Thanh Phú, Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Minh Hợi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long cùng các vị đại biểu HĐND thị xã ứng cử trên địa bàn xã Thanh Phú. Đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thanh Phú.

Cử tri Vũ Trọng Hải trưởng ấp Thanh Thủy phản ảnh trước các đại biểu HĐND

Trong buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Minh Hợi báo cáo nhanh nội dung kết quả kỳ họp thứ II bất thường khóa IX của HĐND tỉnh, thông qua hai Nghị quyết quan trọng: Nghị quyết chương trình giám sát của HĐND tỉnh, Nghị quyết ban hành về quỹ đất nông nghiệp cho các loại đất. Kỳ họp đã thống nhất nội dung, chương trình cho kỳ họp thứ III sắp tới.

Tiếp xúc cử tri tại xã Thanh Phú, đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Minh Hợi ghi nhận ba kiến nghị của cư tri về vướng mắc khi đổi giấy CMND mới gặp khó khăn phải điều chỉnh lại cho phù hợp với hồ sơ vay vốn ngân hàng; Hội trường nóng lên khi cử tri Vũ Trọng Hải trưởng ấp Thanh Thủy phản ảnh: đường Quốc lộ 13 thi công không làm mương thoát nước nên mỗi khi mưa to nước từ trên lô cao su nông trường Xa Cam chảy về tạo nên dòng nước chảy siết làm cho các em học sinh trường TH Thanh Phú A không về nhà được; cũng do nguồn nước này đoạn gần cổng UBND xã Thanh Phú nước tràn hết mặt đường mang theo đất đỏ, khi rút hết nước để lại một lớp đất dầy hàng tấc lấn gần hết làn đường làm cho xe hai bánh đi qua đây phải lấn vào làn đường dành cho xe du lịch, tìm ẩn tai nạn giao thông cao.

Những kiến nghị của cử tri đều được lãnh đạo UBND xã và các cơ quan chức năng thị xã giải trình. Đại Biểu HĐND tỉnh Nguyễn Minh Hợi chỉ đạo lãnh đạo các cơ quan chức năng thị xã sau buổi tiếp súc này cần có những động thái tích cực để tháo gỡ những kiến nghị của cử tri. Riêng kiến nghị của cử tri Vũ Trọng Hải ông ghi nhận và hứa sẽ chuyển đến Sở Giao thông vận tải; Ban quản lý dự án BOT QL 13 An Lộc – Hoa Lư . 

     Hoàng Liên 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây