Triển khai Chỉ thị 05 cho cán bộ đảng viên khối cơ quan thị xã

Thứ tư - 16/11/2016 14:19 547 0
Ngày 10/11, Thị ủy Bình Long tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ IV khoá XII Ban chấp hành Trung ương Đảng cho cán bộ. đảng viên thuộc các chi, Đảng bộ khối cơ quan đoàn thể thị xã.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị các cán bộ, đảng viên các chi, Đảng bộ khối cơ quan, đoàn thể thị xã được báo cáo viên triển khai các nội dung chính của Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị; những điểm mới của Chỉ thị 05 so với Chỉ thị 03; kết quả 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 -CT/TW của thị xã Bình Long, những mặt đạt được, hạn chế bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Chỉ thị. Mục tiêu nhiệm vụ thực hiện việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian tới; ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; các giải pháp chủ yếu để thực hiện Chỉ thị 05. Các cán bộ, đảng viên cũng được thông báo nhanh kết quả nội dung cốt lõi, cơ bản Hội nghị lần thứ IV, BCH Trung ương Đảng khoá XII. Theo đó, Hội nghị lần thứ Tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng diễn ra từ ngày 9 đến ngày 14/10/2016 tại Thủ đô Hà Nội, Hội nghị đã thảo luận, cho ý kiến về tình hình kinh tế - xã hội năm 2016, dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2017; một số chủ trương, chính sách lớn nhằm tiếp tục đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế; thực hiện hiệu quả tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, giữ vững ổn định chính trị - xã hội trong bối cảnh nước ta tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới; tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ và một số vấn đề quan trọng khác.

Thông qua hội nghị nhằm giúp cho các cán bộ đảng viên các chi, Đảng bộ khối cơ quan đoàn thể nắm rõ hơn các nội dung của Chỉ thị 05 và các nội dung cơ bản của Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng để nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả của việc học tập và làm theo tu tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh tại các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã.

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây