Đoàn lãnh đạo tỉnh đi thăm, chúc thọ người cao tuổi nhân ngày 01/10

Thứ bảy - 01/10/2016 16:30 569 0
Nhân ngày quốc tế Người cao tuổi 01/10/2016, ngày 26/9 đoàn lãnh đạo tỉnh do bà Huỳnh Thị Hằng - PCT. UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ 7 người cao tuổi, các cụ tròn 90, 100 và trên 100 tuổi là những tấm gương tiêu biểu “Tuổi cao gương sáng” ở thị xã Bình Long. Cùng đi theo đoàn có Thường trực Thị ủy – UBND thị xã và Hội người cao tuổi thị xã Bình Long.

Bà Huỳnh Thị Hằng PCT. UBND Tỉnh, đại diện Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh trao khánh vàng chúc mừng cụ Nguyễn Thị Hòa, ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long tròn 100 tuổi

Đến thăm các gia đình người cao tuổi, bà Huỳnh Thị Hằng dành thời gian ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống sinh hoạt thường ngày của các cụ và gia đình và bày tỏ niềm vui mừng khi thấy các cụ đều được đón nhận từ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương; được chăm sóc, nuôi dưỡng chu đáo của người thân. PCT. UBND tỉnh chúc các cụ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc; Mong muốn con cháu các cụ không chỉ quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng mà cần chăm lo nhiều hơn nữa đến đời sống tinh thần giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống lâu cùng con cháu.

PCT. UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã Bình Long, đặc biệt là Hội người cao tuổi quan tâm, hỗ trợ tốt người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây