Thị ủy Bình Long giao ban công tác Đảng quý III

Thứ bảy - 24/09/2016 09:58 485 0
Ngày 14/9, Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị Sơ kết công tác Đảng Quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2016. Đồng chí Nguyễn Minh Hợi – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Minh Hợi – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Trong quý III, Thị ủy Bình Long thường xuyên sâu sát cơ sở, nắm tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh – quốc phòng và công tác xây dựng Đảng; thường xuyên kiểm tra, giám sát tình hình quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế -xã hội tại các xã, phường trên địa bàn; các hoạt động tại các chi bộ, Mặt trận và các đoàn thể. Trong quý III đã tổ chức cho 1.822 lượt cán bộ đảng viên học tập các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Đảng, đạt tỷ lệ 96.9%; kịp thời truyên truyền các các sự kiện quan trọng của đất nước, tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng; các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các chi bộ cơ sở. Trong quý III, Ban thường vụ Thị ủy đã đã bổ nhiệm 05 cán bộ, điều động và bổ nhiệm 03; điều động và luân chuyển 09 đồng chí, bổ nhiệm lại 07 đồng chí; thỏa thuận, hiệp y nhân sự lãnh đạo các đơn vị ngành dọc 08 đồng chí; quyết định kết nạp mới cho 27 quần chúng uu tú vào hàng ngũ của Đảng, tính từ đầu năm đến nay Thị ủy đã kết nạp mới 72 đảng viên, đạt chỉ tiêu 84,7 %; Tham mưu Tỉnh ủy tặng huy hiệu 30 năm, 40 năm, 50 năm, 55 năm tuổi đảng cho 14 đảng viên.

Trong quý IV, Thị ủy tiếp tục lãnh chỉ đạo các cơ sở Đảng trực thuộc tiếp tục thực hiện hoàn thiện các chỉ tiêu đã đề ra trong đầu năm, đặc biệt là công tác xây dựng Đảng, cũng như các nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh tại địa phương; xây dựng củng cố các chi bộ Quân sự tại các xã, phường; chủ bị nguồn quy hoạch cán bộ A1, kiểm tra đánh giá xếp loại các tổ chức Đảng cơ sở; tập trung chỉ đạo các xã nông thôn mới cơ bản hoàn thiện các tiêu chí theo bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng nông thôn mới trong năm 2016.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây