Bình Long viếng nghĩa trang Liệt sỹ

Thứ hai - 05/09/2016 10:07

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9. Sáng ngày 31/8, Đoàn đại biểu thị xã Bình Long gồm các đồng chí lãnh đạo Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã; cán bộ, công chức, viên chức, các cơ quan, ban ngành, khối Đảng, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn Thị xã; lãnh đạo Công ty TNHH MTV cao su Bình Long; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND các phường: An Lộc, Phú Đức, Phú Thịnh đã long trọng tổ chức lễ viếng và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc tại nghĩa trang liệt sỹ Bình Long - Hớn Quản.

Đoàn đại biểu đặt vòng hoa mang dòng chữ đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ.

Tại lễ viếng, để tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, đoàn đại biểu thị xã đặt vòng hoa và dâng hương lên tượng đài liệt sĩ. Vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.
Trong giờ phút thiêng liêng, các đại biểu kính cẩn nghiêng mình để tỏ lòng thành kính trước vong linh các anh hùng liệt sỹ những người con thân yêu của Tổ quốc đã gửi lại chiến trường cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Cách đây 71 năm ngày 02/9/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản tuyên ngôn độc lập, trịnh trọng thông báo với quốc dân và thế giới sự ra đời của Nước Việt Nam dân chủ cộng hòa (nay là Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam).

Các đại biểu kính cẩn trước tượng đài các anh hùng liệt sỹ

Đoàn đại biểu thắp những nén hương thơm trên phần mộ các liệt sỹ

Sau lễ viếng, đoàn đại biểu đã thắp những nén hương thơm lên phần mộ các liệt sỹ.

Văn Tâm 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục