Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”

Thứ hai - 17/11/2014 08:19 637 0
Sáng ngày 10/11/2014 Trường THPT chuyên Bình Long  đã diễn ra lễ chào cờ đặc biệt tưởng niệm những nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”. Tham dự lễ tưởng niệm có ông Nguyễn Tân Xuân – Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long cùng quý thầy, cô giáo và các em học sinh của Nhà trường.

Ông Nguyễn Tân Xuân – Phó Bí thư Thị ủy, chủ tịch UBND thị xã Bình Long tham dự lễ tưởng niệm.

Đúng 6g50 phút, buổi chào cờ diễn ra. Với khẩu hiệu “tưởng nhớ người đi-vì người đang sống”, tất cả đã giành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến những người không may đã ra đi mãi mãi vì tai nạn giao thông. Tại buổi lễ em Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Bí thư Đoàn trường đã đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

Tại Việt Nam, cứ mỗi ngày qua, tai nạn giao thông lại cướp đi sinh mạng của hơn 20 người và làm cho gần 70 người lâm vào cảnh tàn phế suốt đời, hậu quả của tai nạn giao thông là hết sức tàn khốc. Chính vì thế, buổi chào cờ đặc biệt nhằm tuyên truyền các thông điệp về An toàn giao thông như “Tính mạng con người là trên hết” , “tưởng nhớ người đi – vì người đang sống”, khẩu hiệu “ba phải- ba không” khi điều khiển xe máy, không chở quá số người qui định….Qua đó giúp các em học sinh thêm ý thức khi tham gia giao thông.

Đây là buổi lễ chào cờ rất ý nghĩa. Qua buổi chào cờ này giúp các em học sinh có thể hiểu rõ hơn về tình hình tai nạn giao thông tại Việt Nam và thế giới. Từ đó nhận thức rõ hơn phải chấp hành tốt luật giao thông cũng như có những chương trình hành động giúp các bạn đoàn viên thanh niên trong trường thực hiện tốt luật giao thông để từ đó giảm tối đa nhất về vi phạm an toàn.

Trường chuyên Bình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây