BAN DÂN TỘC TỈNH THĂM VÀ TẶNG HOA TRƯỜNG DTNT.THCS BÌNH LONG

Thứ bảy - 22/11/2014 20:33 667 0
Nhằm động viên, những cán bộ giáo viên đang ngày đêm giảng dạy các em là những dân tộc thiểu số, ngày 19/11/2014 ông Nguyễn Đình Sang, phó ban dân tộc tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo trường DTNT – THCS  Bình Long nhân kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Cô Hoàng Thị Thiên kim, hiệu trưởng nhà trường đón nhận lẵng hoa tươi thắm của ban dân tộc tỉnh tặng

Thay mặt cho đoàn, ông Nguyễn Đình Sang, phó trưởng ban dân tộc tỉnh ghi nhận những công lao đóng góp của tập thể giáo viên nhà trường trong sự nghiệp trồng người, cùng các trường DTNT trên địa bàn tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2013 – 2014 do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phân công. Ông chúc cho BGH nhà trường, đội ngũ giáo viên, các em học sinh hoàn thành các chỉ tiêu phấn đấu đã đề ra cho năm học 2014 – 2015.

Đón nhận lẵng hoa tươi thắm của đoàn trao tặng, cô Hoàng Thị Thiên Kim-Hiệu trưởng nhà trường hứa: năm học 2014 – 2015 đội ngũ giáo viên phấn đấu có 5/46 GV đạt chiến sĩ thi đua các cấp, học sinh lên lớp thẳng đạt 98% ( tổng số học sinh nhà trường 212 ). Trường sẽ phấn đấu đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc. Thông qua ông Nguyễn Đình Sang, phóng trưởng ban dân tộc tỉnh cô mong muốn trong thời gian tới, BGH nhà trường luôn đón nhận sự quan tâm của UBND, sở GD&ĐT, các sở ngành của tỉnh đầu tư nhiều hơn nữa vào cơ sở hạ tầng, trang thiết bị dạy và học, giúp cho nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây