Trường chuyên THPT Bình Long kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ năm - 27/11/2014 08:43 860 0
Ngôi Trường THPT Chuyên Bình Long rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long, đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo, cùng 500 em học sinh của Nhà trường, đã cùng nhau ôn lại truyền thống 32 năm của ngày Nhà giáo Việt Nam.

Toàn cảnh buổi lễ

Qua gần hai năm trường THPT Chuyên Bình Long được thành lập và đi vào hoạt động, Nhà trường đạt nhiều thành tích nổi bật: đạt 26 huy chương (7 huy chương vàng, 13 huy chương bạc, 6 huy chương đồng) tại kỳ thi Olimpic 30/4 lần thứ 20 tổ chức tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong dành cho khối  lớp 10, 11;đạt 1 đạt giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải khuyến khích trong kỳ thi giải toán trên Internet; giải nhất toàn đoàn về lý thuyết và giải nhì cá nhân trong kỳ thi hội thao quốc phòng; trong năm học mới này 2014 – 2015, toàn trường đã có 65 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh. Năm học 2013-2014 toàn trường có 35 học sinh đạt danh hiệu xuất sắc (chiếm 16%), 101 học sinh đạt danh hiệu Giỏi (chiếm 48%), 74 học sinh đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc (chiếm 35%).

Ông Nguyễn Tân Xuân – Chủ tịch UBND thị xã Bình Long tặng lẵng  hoa chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường

Tại buổi lễ thay mặt lãnh đạo thị xã ông Nguyễn Tân Xuân – Chủ tịch UBND thị xã đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường và trao tặng 10 triệu đồng cho quỹ thi đua khen thưởng nhà trường. Đại diện hội cha mẹ học sinh về dự buổi lễ ông Võ Phi May đã tặng lẵng hoa tươi thắm và những lời tốt đẹp nhất đến các thầy cô giao trong nhà trường “ chúng tôi là những người làm cha làm mẹ xin được khắc sâu mãi mãi, xin được cảm tạ các thầy cô giáo đã không quản nắng mưa, vượt mọi gian khổ, cùng nhau chia sẻ mọi khó khăn, đồng cảm đồng long để dạy dỗ con em chúng tôi trong suất những năm tháng qua; nhân buổi lễ này xin kính chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc”. Để tỏ long biết ơn các thầy cô, trong buổi lễ các em học sinh đã trao tặng những đóa hoa tươi thắm, cùng những lời tri ân, chúc mừng các thầy cô giáo. Dịp này, Nhà trường cũng tuyên dương 65 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh; trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thể thao quốc phòng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây