Bình Long tổ chức ngày hội “ sắc màu tuổi thơ”

Thứ tư - 19/11/2014 09:50 891 0

Bình Long tổ chức ngày hội “ sắc màu tuổi thơ”

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014). Ngày 15/11, các trường THCS trên địa bàn thị xã Bình Long  đã tổ chức ngày hội “sắc màu tuổi thơ” năm 2014. Với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.

Tại trường THCS Thanh Phú có hơn 200 em học sinh tham gia ngày hội tuổi thơ, với các hoạt động:  thi văn nghệ, thi cắm hoa và thi vẽ tranh. Trong phần thi văn nghệ các em học sinh bằng những tình cảm chân thành dành cho thầy cô, các em  đã mang đến ngày hội nhiều tiết mục đắc sắc với các thể loại đơn ca, tốp ca, múa có nội dung ca ngợi công ơn thầy cô, cha mẹ, tình cảm bạn bè, hát về mái trường… phần thi cắm hoa với chủ đề mẹ và cô các em học sinh đã tạo ra những sản phẩm rất đẹp và hết sức ý nghĩa để dâng lên thầy cô thay cho lời cảm ơn, các cô thầy như những người mẹ, người cha thứ hai đã dạy dỗ, bảo ban tận tình; với chủ đề Biển đảo quê hương các em đã thể hiện những tình yêu biển đảo của mình qua những vẽ hết sức mộc mạc các em đã thể hiện toàn cảnh bức tranh biển bảo Việt Nam.

Những hình ảnh hoạt động:

Tiết mục dự thi văn nghệ tại ngày hội

Hội thi cắm hoa

Vẽ tranh về chủ đề Biển đảo quê hương

Ngày hội sắc màu tuổi thơ là sân chơi lành mạnh bổ ích cho các em học sinh, qua đó bằng sự sáng tạo, các em đã thể hiện những tình cảm của mình đối với thầy cô, bạn bè, mái trường, tình yêu quê hương đất nước thông qua các tác phẩm dự thi của mình trong ngày hội.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây