HỌC SINH TRƯỜNG TH AN LỘC A ĐỒNG HÀNH CÙNG NÓN BAO HIỂM

Thứ tư - 14/01/2015 14:24 671 0

HỌC SINH TRƯỜNG TH AN LỘC A ĐỒNG HÀNH CÙNG NÓN BAO HIỂM

Đồng hành cùng nón bảo hiểm đến trường, đây là sự quyết tâm của liên đội trường TH An Lộc A, được thể hiện qua lễ phát động “Đồng hành cùng nón bảo hiểm” năm học 2014 – 2015 do liên đội trường TH An Lộc A phát động trong tiết chào cờ đầu tuần ngày 5/1/2015. Chị Nguyễn Thị Ngọc An Chủ tịch Hội đồng đội TX. Bình Long đã về dự.

Các em tự đội mũ bảo hiểm theo hướng dẫn

Trong thời gian 45 phút, lễ phát động diễn ra với nhiều hoạt động phong phú: hướng dẫn các em kỹ thuật đội mũ bảo hiểm đúng cách; trao giải thưởng cho 33 em học sinh đạt thành tích cao tham gia thi “giao thông thông minh” trên internet; các chi đội ký cam kết với nhà trường đảm bảo 100% học sinh đến trường được các bậc phụ huynh chở bằng phượng tiện xe gắn máy, xe đạp điện đầu đội mủ bảo hiểm.

Thầy Vũ Thanh Tuấn, hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho 33 em học sinh đạt thành tích cao tham gia thi “giao thông thông minh” trên internet.

Trường TH An Lộc A có 1.117 học sinh, để đảm bảo các em đến trường đều đội mũ bảo hiểm theo đúng luật định, liên đội trường TH An Lộc A xây dựng kế hoạch. Theo đó, mỗi lớp đều có một cái giá đỡ để các em treo mũ bảo hiểm của mình. Cách làm này sẽ tránh tình trạng phụ huynh khi đi rước các em quên không mang theo mũ bảo hiểm.

Buổi lễ phát động diễn ra sôi nổi, đón nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bậc phụ huynh học sinh.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây