Liên đội tiểu học Thanh Bình tổ chức lễ phát động “nón bảo hiểm đồng hành cùng bạn”

Thứ hai - 16/02/2015 15:47 672 0
Nhằm giúp các em học sinh biết cách đội mũ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật, góp phần loại bỏ các hành vi vi phạm Luật an toàn giao thông và giảm thương tích không may do tai nạn giao thông gây ra. Cũng như nâng cao ý thức, nhận thức của các em học sinh về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện. Sáng ngày 02/02/2015 liên đội tiểu học Thanh Bình tổ chức lễ phát động “nón bảo hiểm đồng hành cùng bạn” trong tiết chào cờ thân thiện đầu tuần. 
Thầy Lê Văn Thủy đang hướng dẫn cách chọn mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh

Trong buổi lễ, thầy Lê Văn Thủy - Hiệu trưởng nhà trường hướng dẫn cho các em học sinh các nội dung như: Cách chọn mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi mua; Đội mũ bảo hiểm đúng theo quy định cũng như các hình thức xử phạt nếu không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; Tốc độ cho phép xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện khi tham gia giao thông trên các tuyến đường….

Cũng tại buổi lễ thầy Hiệu trưởng đã chỉ đạo cho liên đội đưa nội dung đội mũ bảo hiểm… vào xếp loại thi đua các chi đội- lớp cuối năm học. Thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở học sinh thực hiện tốt vấn đề đội mũ bảo hiểm… Tổ chức tốt các hội thi về an toàn giao thông, vận động các em học sinh tích cực tham gia thi “giao thông thông minh” trên mạng enternet… Đồng thời có kế hoạch mua sắm kệ để nón bảo hiểm cho các lớp, tránh tình trạng phụ huynh khi đi đón các em quên đem theo mũ bảo hiểm.  

Buổi lễ phát động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của quý bậc phụ huynh, các em học sinh toàn trường.

 

Nguyễn Trường Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây