Hội thi hùng biện và chương trình đêm giáng sinh yêu thương

Thứ tư - 24/12/2014 09:38 790 0
Tối ngày 21/12/2014, tại Nhà thiếu nhi thị xã Bình Long Trung tâm Anh ngữ quốc tế Úc Châu đã tổ chức hội thi hùng biện bằng tiếng anh và đêm giáng sinh yêu thương. Hơn 250 em học sinh thuộc trung tâm anh ngữ Quốc tế Úc Châu, các bậc phụ huynh học sinh về tham dự chương trình.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh tại hội thi

Hội thi hùng biện thu hút hơn 50 thí sinh thuộc Trung tâm anh ngữ quốc tế Úc châu tại thị xã Bình Long tham gia, qua hai vòng sơ kết, bán kết Ban tổ chức đã chọn 6 thí sinh xuất sắc vào thi trận trung kết. Ở vòng trung kết mỗi thí sinh có thời gian 5 phút để trình bày phần hùng biện của mình, về một chủ đề tự chọn như: bảo vệ môi trường, tình cảm bạn bè, thầy cô, mái trường, chủ đề về thiên nhiên…Do được đào tạo khá bài bản tại trung  tâm, nắm cũng kiến thức và kỹ năng giao tiếp nên các thí sinh thể hiện phần thi của mình rất xuất sắc, kèm theo là những hình ảnh minh họa làm cho phần hùng biện càng sinh động, thu hút sự chú ý và những tràng pháo tay cổ vũ của tất cả mọi người trong khán phòng. Bên cạnh đó, các thí sinh còn phải trả lời các câu hỏi thêm của ban giám khảo đưa ra.

Lồng ghép cùng hội thi là chương trình đêm giáng sinh yêu thương với các hoạt động như: trò chơi hóa thân ông già noel , cả nhà thương nhau và tham gia trả lời các câu hỏi bằng tiếng anh, với nhiều phần quà hấp dẫn từ ông già noel.

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất cho em Tô Ngọc Thanh An, nhì em Nguyễn Duy Hà Vỹ; hai em Nguyễn Thị Thu Ngân và Lê Hoàng Anh đạt giải ba.

Hội thi là dịp để các em thể hiện trình độ và năng khiếu tiếng anh của mình, thông qua hội thi các thầy cô giáo Trung tâm Anh ngữ quốc tế Úc châu đánh giá lại chất lượng đào tạo, để trong thời gian tới đưa ra những giải pháp phù hợp tốt hơn giúp các em nâng cao vốn kiến thức Anh ngữ của mình.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây