TRƯỜNG THCS AN LỘC HỌP MẶT CÁC THẦY CÔ GIÁO QUA CÁC THỜI KỲ NHÂN KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ bảy - 22/11/2014 20:56 633 0
Hòa cùng với niêm vui của các trường học trên cả nước, sáng ngày 20/11/2014, BGH trường THCS An Lộc tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam; họp mặt các thầy cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên của nhà trường nay đã nghỉ hưu. Về dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Hưng Chiến, lãnh đạo Trung tâm y tế, Bệnh viện đa khoa.

Cô Trần Thị Mỹ Thành, trưởng phòng GD&ĐT thị xã Bình Long tặng lẵng hoa chúc mừng

Kế tc truyn thng tt đẹp ca dân tc VN, trường THCS An Lộc với gn 40 năm dạy và học, 8 lần đổi tên trường, 10 đời hiệu trưởng cùng chung tay xây đắp. Thầy cô giáo không quản ngại khó khăn, gian khổ luôn luôn trao dồi chuyên môn, nghiệp vụ - đem hết tri thức tài năng có được để đào tạo thế hệ chủ nhân của đất nước. Trong quá trình hình thành và phát triển, trường THCS An Lộc đã không ngừng gặt hái được những thành quả tốt đẹp, đã đào tạo lớp lớp học sinh Vừa có đức, vừa có tài” và với thành quả ấy trường đã nhiều năm đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc, đặc biệt năm học 2013-2014 trường vinh dự được nhận cờ thi đua Ngọn cờ đầu khối THCS của tỉnh BP.

Tại buổi  họp mặt các thầy cô giáo đã về nghi hưu nhưng  vẫn dõi theo từng bước  phát triển của nhà trường vui mừng trước những thành quả của nhà trường đã đạt được. Cũng tại buổi họp mặt, các thây cô giáo đã nghỉ hưu có nhiều ý kiến đóng góp giúp cho nhà trường tiếp tục  đào tạo lớp lớp học sinh Vừa có đức, vừa có tài”

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây