TRƯỜNG THCS THANH LƯƠNG ĐÓN NHẬN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I

Thứ tư - 10/09/2014 16:48 1.045 0
Ngày 7/9/2014 trường THCS Thanh Lương, TX Bình Long, long trọng làm lễ đón nhận bằng công nhận trường THCS Thanh Lương đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Tham dự lễ có ông Hồ Hải Thạch, PGĐ sở GD&ĐT; lãnh đạo  thị xã, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, các xã, phường, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và trên 800 em học sinh  của nhà trường.

UBND xã Thanh Lương và ban giám hiệu nhà trường đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ một 

Trường THCS Thanh Lương được thành lập từ năm 1989. Trải qua 25 xây dựng và trưởng thành, trường có chất lượng dạy và học luôn đứng trong tốp đầu các trường THCS của TX Bình Long. Năm học 2011 – 2012, được sự quan tâm UBND, phòng GD&ĐT thị xã Bình Long  trường xây dựng kế hoạch từng bước phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ một. Mỗi năm phấn đấu từng tiêu chí, đến nay trường đã có 100% đội ngũ giáo viên đứng lớp đạt chuẩn về chuyên môn; tỷ lệ học sinh khá giỏi duy tri mức trên 55%; khuôn viên, sân chơi, bãi tập, phòng học … đều được xây dựng đúng quy cách; hàng năm trường được xếp loại xuất sắc về phong trào xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực.

Đón nhận bằng chuẩn quốc gia mức độ một là một vinh dự to lớn, là nguồn cổ vũ động viên khích lệ kịp thời đối với tập thể hội đồng sư phạm cùng học sinh trường THCS Thanh Lương. Trên bước đường xây dựng, củng cố và phát triển tiếp theo, thầy và trò trường THCS Thanh Lương quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, xứng với tầm của một trường THCS đạt chuẩn quốc gia.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây