TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT CHO CÁN BỘ CỐT CÁN NGÀNH GIÁO DỤC THỊ XÃ BÌNH LONG.

Thứ tư - 06/08/2014 09:39 697 0
Trưa ngày 31/7/2014 tại Hội trường Phòng GD-ĐT thị xã Bình Long Sở GDĐT Bình Phước tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ cốt cán ngành Giáo dục thị xã Bình Long.
Toàn cảnh Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

Tham dự Hội nghị có Bà Dương Hồng Nhung (PTP Pháp Chế Sở GDĐT Bình Phước), Lãnh đạo Phòng GD-ĐT, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Giám đốc, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Phòng GD-ĐT và các trường MN-TH-THCS–THPT–PT DTNT–TTGDTX;

Ngoài ra còn có sự hiện diện của các thầy, cô là tổ trưởng tổ GDCD, cán bộ Pháp chế Phòng GD-ĐT và các trường trên thị xã.

Bà Dương Hồng Nhung (PTP Pháp chế Sở GDĐT) triển khai một số phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong trường học theo các tiêu chí như: có lòng yêu nước, có sức khỏe, có tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động sáng tạo, có lối sống văn hóa và lòng nhân hậu.

Việt Nam đang trong quá trình đẩy mạnh CNH-HĐH, đất nước đang được chứng kiến những tăng trưởng vượt bậc về kinh tế - xã hội. Trong bối cảnh đó, người Phụ nữ Việt Nam vừa tiếp tục kế thừa, phát huy những truyền thống đạo đức quý báu tốt đẹp mà các thế hệ trước để lại. Mặt khác, không ngừng hình thành, phát triển những phẩm chất tiên tiến phù hợp với các yêu cầu của sự nghiệp đổi mới đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế, từng bước góp phần tạo dựng hình ảnh người Phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Phụ nữ Việt Nam vốn có truyền thống phẩm chất tốt đẹp, ở bất kỳ thời kỳ nào trong bất cứ hoàn cảnh nào những phẩm chất đạo đức ấy luôn tỏa sáng, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và trong xã hội. Mỗi người phụ nữ càng luôn cố gắn phấn đấu, học tập đế nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kỹ năng sống, tu dưỡng rèn luyện không ngừng xứng đáng là người “giữ ngọn lửa ấm” trong mỗi gia đình, đồng thời góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước. Chính sự kết hợp hài hòa những phẩm chất tinh hoa truyền thống và những tính cách hiện đại, văn minh sẽ tạo nên giá trị và vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ Việt Nam.

Để phù hợp với điều kiện và cuộc sống hiện tại, Bà Dương Hồng Nhung đã làm rõ hơn vai trò của phụ nữ  thông qua phẩm chất đạo đức “Thủy chung – Nhân hậu”. Đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích và nhấn mạnh đến vẻ đẹp và vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Buổi truyền đạt đã diễn ra thành công, nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nữ cán bộ, giáo viên cốt cán tham dự. Ngành GD-ĐT thị xã Bình Long sẽ tiếp tục lên kế hoạch tổ chức, xây dựng các chương trình mang nhiều ý nghĩa, đáp ứng nhu cầu của nữ cán bộ, giáo viên nói riêng và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành Giáo dục nói chung trong thời gian tới.

                                                                                                        TUYẾT MAI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây