Trường THPT Nguyễn Huệ: Hai năm liền đạt tỷ lệ tốt nghiệp 100%

Thứ hai - 30/06/2014 15:41 1.336 0

Trường THPT Nguyễn Huệ: Hai năm liền đạt tỷ lệ tốt nghiệp 100%

Kỳ thi tốt nghiệp năm nay, trường THPT Nguyễn Huệ - Bình long – Bình Phước cùng với 20 trường THPT khác trong toàn tỉnh đạt tỷ lệ 100% học sinh tốt nghiệp THPT. Năm học 2012 – 2013 trường THPT Nguyễn Huệ cũng đã đạt tỷ lệ tốt nghiệp 100%, đó là nhờ sự quan tâm sâu săc của các cấp lãnh đạo, và sự tin yêu của nhân dân, học sinh trên địa bàn thị xã. Không phụ lòng mong mỏi của nhân dân, cùng với thành tích đó, tập thể Thầy cô giáo cũng gặt hái được nhiều thành tích đáng khích lệ như: 20 Sáng kiến kinh nghiệm được hội đồng khoa học cấp tỉnh công nhận và xếp loại, 3 giáo viên giỏi cấp tỉnh đó là cô Thanh Hằng, Cô Hồng Thơm và Cô Cao Nguyên, trong đó cô Nguyên được xếp hạng nhất toàn Tỉnh. Một số giáo viên có chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy tốt đã được trường chuyên Bình Long tuyển chọn vào giảng dạy tại trường chuyên như: Thầy Xuân Lưu, thầy Đức Hoạt, thầy Xuân Lộc &helli
Toàn cảnh buổi lễ tốt nghiệp

Thầy Nguyễn Thiết Hùng - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trường THPT Nguyễn Huệ là 1 trong 20 trường THPT đạt tỷ lệ đỗ tốt nghiệp tuyệt đối trên địa bàn tỉnh Bình Phước với 2 học sinh tốt nghiệp loại giỏi và 38 học sinh đạt loại khá. Tuyển sinh đầu vào lớp 10 năm học nào cũng thấp hơn song với các trường khác trên toàn thị xã, học sinh thi vào các trường khác là chủ yếu, khi không đạt thì mới làm nguyên vọng vào trường Nguyễn Huệ. Do đó, công tác giảng dạy giáo dục học sinh gặp không ít khó khăn. Năm học 2013 – 2014, tỷ lệ học lực đạt 91,16%, đặc biệt có 375 học sinh đạt học sinh khá giỏi chiếm tỷ lệ 40%.

Các bạn đạt thành tích cao trong kỳ thi

Đạt được kết quả này đó là nhờ sự phấn đấu không biết mệt mỏi của học sinh và tập thể Thầy cô giáo nhà trường. 

Thầy Hùng còn cho biết, trong năm học 2014 – 2015 nhà trường tiếp tục phấn đấu giữ vững thành tích này. Thúc đẩy công tác giáo viên giỏi, học sinh giỏi cấp tỉnh, nâng cao tỷ lệ vào Đại học Cao đẳng, đặc biệt chú trọng đến chất lượng giáo dục toàn diện. Để đạt được điều đó, nhà trường phát động toàn thể Cán bộ Giáo viên Công nhân viên và học sinh tích cực thi đua lập thành tích chào mừng 20 năm thành lập trường 1996 – 2016, tiến đến xây dựng trường đi lên chuẩn quốc gia trong thời gian đến.

Ngọc Tân 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây