UBND phường An Lộc tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Thứ tư - 02/10/2013 13:57

UBND phường An Lộc tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Sáng ngày 01/10, UBND phường An Lộc tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10) và mừng thọ cho 106 cụ cao niên trên địa bàn phường. Ông Đoàn Đức Đanh – Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã Bình Long, đồng chí Lê Văn Mạnh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, các đồng chí đại diện lãnh đạo UBND, các ban ngành, đoàn thể phường, Bí thư các chi bộ, trưởng các khu phố, ấp cùng đông đảo các cụ người cao tuổi phường về dự buổi lễ.
Hình ảnh tại buổi Lễ

Để động viên sự đóng góp của người cao tuổi vào công cuộc phát triển địa phương, hàng năm vào ngày 01/10 – ngày của Người cao tuổi, UBND phường An Lộc tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của các người cao tuổi nước ta. Các cụ là lớp người đã tham gia hai cuộc kháng chiến trường kỳ gian khổ của dân tộc, có nhiều hy sinh, cống hiến to lớn cho sự nghiệp giải phóng đất nước, nhiều người là anh hùng, là cha mẹ của các liệt sĩ, thương binh đang sống với con cháu. Các thế hệ người cao tuổi Việt Nam nói chung, người cao tuổi phường An Lộc nói riêng đã nêu nhiều tấm gương sáng cả trong thời kỳ chiến tranh bảo vệ Tổ quốc lẫn trong giai đoạn hòa bình xây dựng đất nước.

Đồng chí Lê Văn Mạnh thay mặt lãnh đạo địa phương ân cần chúc mừng các cụ cao niên của phường “Đảng ủy, UBND phường An Lộc sẽ luôn quan tâm đến người cao tuổi. Tôi tin tưởng rằng lớp người cao tuổi phường An Lộc luôn thể hiện tốt vai trò tuổi cao – gương sáng, xứng đáng với 18 chữ vàng “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc!”.

Đây là dịp để chính quyền, các đoàn thể xã hội và người thân trong gia đình có thời gian quan tâm chăm sóc người cao tuổi, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta./.

Đỗ Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây