ĐOÀN KHẢO SÁT, KIỂM TRA THI ĐUA KHEN THƯỞNG TRUNG ƯƠNG KIỂM TRA CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG THỊ XÃ

Thứ hai - 14/10/2013 11:13

ĐOÀN KHẢO SÁT, KIỂM TRA THI ĐUA KHEN THƯỞNG TRUNG ƯƠNG KIỂM TRA CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG THỊ XÃ

Ngày 8-10 đoàn thi đua khen thưởng TW  do đồng chí Trần Thị Hà thứ trưởng bộ nội vụ -  trưởng ban TĐKT TW làm trưởng đoàn,  đã tiến hành kiểm tra công tác thi đua khen thưởng  Thị xã Bình Long. Tham dự có ông Nguyễn Thanh Quang tỉnh ủy viên Bí Thư thị ủy thị xã Bình Long, và các đồng chí thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng thị xã.

Toàn cảnh buổi làm việc của Đoàn Thi đua khen thưởng TW tại Thị xã Bình Long

Tại buổi làm việc đoàn đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác thi đua khen thưởng của Thị xã Bình Long năm 2012 và 8 tháng đầu năm 2013; nghe các ý kiến trao đổi – thảo luận giữa các thành viên trong đoàn kiểm tra, giám sát với các đồng chí thường trực thi đua khen thưởng thị xã, mặt trận tổ quốc, hội LHPN, phòng nội vụ, đoàn thanh niên thị xã. Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Trần Thị Hà thứ trưởng bộ nội vụ -  trưởng ban TĐKT TW  đánh giá cao về công tác thi đua khen thưởng của Thị xã ngày càng chặt chẽ và chính xác hơn. Đối tượng được mở rộng trên tất cả các lĩnh vực, mọi thành phần, đặc biệt quan tâm nhất đến lĩnh vực giáo dục,  người lao động, gương điển hình,  Hàng năm Thị xã đã chi hơn 1,5 tỷ đồng dùng để khen thưởng. Kết quả các phong trào thi đua yêu nước đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của thị xã Bình Long phát triển với tốc độ trên 10% /năm.

Đồng chí cũng nêu ra các vấn đề mà Hội đồng thi đua khen thưởng Thị xã Bình Long cần hướng đến trong những năm tiếp theo đó là:  Đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức cho Đảng viên nhân dân trong toàn Thị xã. Tuyên truyền tư tưởng thi đua yêu nước của chủ tịch HCM, những tấm gương điển hình tiêu biểu tiên tiến trong các phong trào thi đua đến người lao động, nông dân sản xuất giỏi. Đẩy mạnh các phong trào thi đua thiết thực hiệu quả; các đoàn  thể, mặt trận rà soát lại các phong trào thi đua xem phong trào nào thiết thực hiệu quả  thì nên nhân rộng; thi đua phải bám sát vào tình hình KT-XH trong năm mà phát động thi đua nước rút, thi đua ngắn ngày làm sao xây dựng thị xã văn minh đô thị. Trong công tác khen thưởng: Cần quan tâm hơn đến các điển hình, những nhân  tố mới trong phong trò thi đua, động viên khen thưởng, quan tâm đến việc tôn vinh biểu dương trên các phương tiện thông tin truyền thông đại chúng. Trong công tác lãnh đạo chị đạo: Bộ phận thường trực hội đồng thi đua khen thưởng thị xã nhất là phòng nội vụ nên rà soát lại các văn bản, quy định để bổ sung hoàn chỉnh quy chế khen thưởng cho phù hợp hàng năm.

Bích Lành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây