Vui hội trăng rằm cho các em thiếu nhi phường Phú Đức

Thứ sáu - 20/09/2013 13:45

Vui hội trăng rằm cho các em thiếu nhi phường Phú Đức

Hằng năm cứ vào dịp trung thu, UBND phường Phú Đức lại lên Kế hoạch tổ chức đêm vui chơi cho các em thiếu nhi. Tối 16/9/2013, tại khuôn viên UBND phường, BCĐ hè phường Phú Đức là đơn vị đầu tiên của thị xã Bình Long đã tổ chức vui hội trăng rằm cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.
 

Biểu diễn múa lân

Đến dự đêm hội có Đ/c Phan Xuân Vĩnh – PCT. UBND thị xã Bình Long, các Đ/c là lãnh đạo Đảng uỷ, UBND phường Phú Đức, đại diện các ban ngành, đoàn thể cùng hơn 200 em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Đêm hội đã mang đến cho các em thanh thiếu nhi toàn phường một không khí Tết Trung thu thật vui và hanh phúc với những câu chuyện cổ tích về chú Cuội, Cung trăng và Chị Hằng Nga… các em được thưởng thức chương trình biểu diễn võ thuật, nhiều bài hát thiếu nhi và nhiều trò chơi vui nhộn với những phần quà hấp dẫn.

Tiết mục văn nghệ của các em trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Nhân dịp này, UBND phường Phú Đức trao tặng 500 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, những phần quà này đã vận động từ các nhà hảo tâm trong đó cầu thủ Minh Phương và Cơ sở bánh mì Đại Quang tặng số tiền mặt trị giá 10.000.000đ Những phần quà trao tới tận tay các em, đây cũng là lời động viên của các cấp lãnh đạo đối với thiếu nhi, giúp các em – những chủ nhân tương lai của đất nước có thêm động lực và niềm tin để cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây