BHXH THỊ XÃ BÌNH LONG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2013-2015

Thứ năm - 19/09/2013 08:13
Thực hiện Kế hoạch số 13/KH-LĐLĐ ngày 15/04/2013 của Liên đoàn lao động thị xã Bình Long. Sáng ngày 16/9/2013, Công đoàn cơ sở BHXH thị xã Bình Long đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2013-2015. Tham dự Đại hội gồm có: Đ/c  Trần Văn Tuấn – Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động thị xã Bình Long, Đ/c Trần Lý Tâm - Bí thư chi bộ- Giám đốc BHXH thị xã Bình Long và 10 đoàn viên Công đoàn cơ sở BHXH thị xã Bình Long.

                 Ban chấp hành công đoàn khóa mới ra mắt Đại hội

Có thể khẳng định rằng, nhiệm kỳ 2010 – 2013 vừa qua, Công đoàn BHXH thị xã Bình Long đã hoàn thành rất tốt các chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; tích cực triển khai toàn diện các hoạt động và đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận như đã nêu tại báo cáo do BCH Công đoàn lần II nhiệm kỳ (2010-2013) vừa trình bày trước Đại hội. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhất đã được Công đoàn chú trọng làm tốt theo định hướng chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo đơn vị, là luôn quán triệt, động viên toàn thể cán bộ, đoàn viên , tích cực thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo vượt qua mọi khó khăn thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của mình trong những năm qua. Bên cạnh đó, Công đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục pháp luật, quán triệt học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Học tập quy chế Nội quy; Đẩy mạnh các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao. Đặc biệt, Công đoàn đã triển khai thực hiện có hiệu quả hoạt động từ thiện, an sinh xã hội.

Thay mặt Chi bộ BHXH thị xã Bình Long đồng chí Trần Lý Tâm đã biểu dương những nỗ lực, kết quả và cống hiến mà Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua (2010-2013), các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cũng như toàn thể đoàn viên công đoàn đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy nội lực, đoàn kết, xây dựng, từng bước khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ mà đã đề ra. Và tin tưởng rằng, BCH Công đoàn lần III (nhiệm kỳ 2013-2015) của BHXH thị xã Bình Long sẽ phát huy tích cực, mạnh mẽ hơn nữa những kết quả đã đạt được, chủ động, sáng tạo để chỉ đạo hoạt động công đoàn đạt nhiều thành tích hơn nữa, góp phần vào hoàn thành thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ của cấp trên đề ra. Đồng thời, thay mặt Chi bộ, lãnh đạo BHXH thị xã Bình Long tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, hãy đoàn kết chung sức, đồng lòng, vượt qua mọi khó khăn thách thức để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của từng cá nhân, đơn vị góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành trong năm 2013 và những năm tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Tuấn thay mặt cho Liên đoàn lao động thị xã Bình Long ghi nhận những thành tích mà BCH đã thực hiện trong nhiệm kỳ qua, nhiệm kỳ 2010-2013  của Công đoàn cơ sở BHXH thị xã Bình Long đã đạt được. Đồng thời, đồng chí cũng góp 1 số ý như: cần đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, trong CBVC cơ quan nhằm tạo ra đời sống tinh thần vui tươi, thoải mái, nâng cao sức khỏe góp phần tạo điều kiện cho CBCC và đoàn viên công đoàn của BHXH thị xã Bình Long hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Và chúc mừng BCH công đoàn khóa mới. Đại hội diễn ra trong ½ ngày làm việc, và đã thành công tốt đẹp.

                                                                                                   Võ Thị Thanh Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây