Ngày 26/02/2013 cùng với các xã phường trong thị xã, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường An Lộc long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2013.

Thứ bảy - 02/03/2013 23:23
Về dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Mi – Ủy viên BTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS phường, đồng chí Dương Hà Cường – Thành viên Hội đồng NVQS thị xã, các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, đại diện các ban ngành đoàn thể phường, Bí thư các chi bộ, trưởng các khu phố, ấp, đại diện Ban liên lạc hội nữ Cựu chiến binh phường cùng các gia đình và 30 thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ năm 2013.
Đồng chí Phan Văn Trọng – Chỉ huy trưởng BCH Quân sự phường thông qua Quyết định của thị xã Bình Long về việc giao chỉ tiêu tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và việc phân bổ chỉ tiêu năm 2013. Theo đó, năm 2013 phường An Lộc có 30 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, trong đó 25 thanh niên chính thức và 05 thanh niên dự bị.

Trong chiến tranh cũng như trong hòa bình, thanh niên luôn là lực lượng xung kích đi đầu trong các mặt trận, đã có nhiều cống hiến to lớn góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong lời phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Trần Văn Mi – Ủy viên BTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS phường nhấn mạnh “Tôi tin tưởng rằng các bạn trẻ sẽ phát huy truyền thống của quê hương An Lộc anh hùng, truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, phát huy bản chất tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ “trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Đó chính là tình cảm, là món quà quý giá mà các bạn giành cho gia đình, quê hương và người thân ở quê nhà”.

Đồng chí Trần Văn Mi thay mặt chính quyền địa phương tặng quà cho các thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ năm 2013

Đồng chí Trần Văn Mi thay mặt chính quyền địa phương tặng quà cho các thanh niên. Đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của các cấp, các ngành và đặc biệt là Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã đảm bảo thực hiện đúng quy trình tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2013. Ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm của mỗi thanh niên và gia đình có mặt tại buổi lễ. Đặc biệt, đồng chí đề nghị Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường và các hội đoàn thể thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, tiếp tục động viên, chăm lo giúp đỡ kịp thời và thiết thực cho các gia đình tân binh nói riêng và quân nhân nói chung để người tại ngũ an tâm làm nhiệm vụ.

Ban liên lạc Nữ CCB phường tặng quà cho thanh niên trúng tuyển

Cảm động trước sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, UBND và các ban ngành, đoàn thể cũng như nhân dân trong toàn phường và của gia đình, bạn bè... thanh niên Lê Trần Đức Anh thay mặt 30 thanh niên bày tỏ niềm tự hào khi được tiếp bước truyền thống cha anh lên đường nhập ngũ, làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc thiêng liêng. Nguyện hứa sẽ phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, làm rạng danh truyền thống anh hùng cách mạng của quê hương An Lộc anh hùng và truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam.

 

 

Đỗ Bằng

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây