CÔNG AN THỊ XÃ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG ĐỐT PHÁO TRONG KHỐI TRƯỜNG HỌC

Thứ tư - 30/01/2013 14:39
Để thực hiện nghiêm túc nghị định 36 của chính phủ về quản lý, sử dụng pháo, Ngày 28/1 tại trường THCS An Lộc đội công tác tuyên truyền công an Thị xã đã có buổi tuyên truyền phòng chống đốt pháo. Hơn 1.000 em học sinh và các thầy cô giáo trong nhà trường cùng tham dự.
Thiếu úy Nguyễn Tấn Đạt đội tuyên truyền công an Thị xã Bình Long.  

Trong buổi tuyên truyền, thiếu úy Nguyễn Tấn Đạt đội tuyên truyền công an Thị xã Bình Long đã Thông qua các hành vi vi phạm đốt pháo đã xảy ra trên địa bàn thị xã cùng với những mức xử phạt nghiêm minh giúp các em nhận thức đầy đủ  hơn về ích lợi của việc  nhà nước cấm đốt pháo. Ngay sau buổi tuyên truyền, lớp trưởng các lớp trường THCS An Lộc cùng nhau ký kết không đốt các loại pháo, không tàng trữ, cam kết có trách nhiệm tuyên truyền vận động cho các thành viên trong gia đình mình, cộng đồng dân cư cùng thực hiện.

Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 đang đến gần, để góp phần cho một cái Tết bình yên, không tiếng pháo, thiết nghĩ mỗi người dân trên địa bàn thị xã Bình Long cần nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về quản lý, sử dụng pháo, không có những hành vi mua bán, vận chuyển và đốt các loại pháo, gây ảnh hưởng đến TTATXH. 

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây