CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI ĐẢNG VỚI THANH NIÊN

Thứ tư - 06/02/2013 10:19
Ngày 1-2-2013, thị ủy Bình Long tổ chức chương trình Đảng đối thoại với thanh niên. Tham dự đối thoại là các đồng chí thị ủy viên, lãnh đạo phòng giáo dục, ngân hành chính sách, phòng LĐTB&XH; các đồng chí Bí thư đảng ủy các xã Phường. Về phía thanh niên có các đồng chí trong ban chấp hành thị đoàn, các bạn là bí thư đoàn cơ sở, các anh chị tổng phụ trách đội.

Toàn cảnh chương trình Đảng đối thoại với thanh niên ngày 1-2-2013 tại hội trường TTBDCT

Trên tinh thần thẳng  thắn trao đổi thị ủy Bình Long và lãnh đạo các ban ngành đã trả lời những khúc mắc của đoàn cơ sở về những vấn đề: hỗ trợ vốn cho thanh niên lập nghiệp, công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, công tác đào tạo nguồn và đầu ra cho cán bộ đoàn, cần có kinh phí riêng cho hội LHTN hoạt động. Cần có sự bố trí công việc cho những anh chị làm tổng phụ trách đội khi đã quá tuổi. Cần có những biện pháp giúp đỡ những đối tượng thanh niên khi đã mãn hạn tù trở lại địa phương.

Tại buổi đối thoại đồng chí Nguyễn Thanh Quang, Bí Thư Thị ủy Bình Long chỉ đạo Đảng ủy các xã phường, 6 tháng phải tổ chức tọa đàm với đoàn viên thanh niên cơ sở một lần để kịp thời nắm bắt tâm tư và cũng tháo gỡ những vướng mắc trong công tác đoàn cơ sở. Về phí thị ủy sẽ tổ chức đối thoại với đoàn viên thanh niên một lần vào nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam      

Chương trình Đảng đối thoại với thanh niên đây là món quà đặc biệt ngay từ đầu năm mới của lãnh đạo thị xã giành cho đoàn viên thanh niên thị xã. Là cơ hội để tuổi trẻ  thị xã Bình long bày tỏ ý kiến của mình về những vấn đề tuổi trẻ; Những vấn đề cần quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thị xã, đồng thời giúp cho tuổi trẻ thị xã soi rọi lại mình  những gì đúng thì phát huy, những sai cần điều chỉnh. Cùng chung tay nỗ lực làm việc, nỗ lực rèn luyện học tập cùng nhau tiến bộ; Đưa tổ chức đoàn hội đội phát triển ngày càng vững mạnh;  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng niềm tin yêu kỳ vọng của đảng các cấp chính quyền và nhân dân.

Văn Dũng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây