GIAO BAN CÁC XÃ PHƯỜNG CHUẨN BỊ ĐÓN TẾT QUÝ TỴ 2013

Thứ tư - 16/01/2013 08:36
Sáng ngày 15/01/2013 UBND thị xã Bình Long tổ chức cuộc họp giao ban các xã phường nhằm chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc năm 2013. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND 06 xã, Phường cùng các phòng chức năng của thị xã.
Tại cuộc họp, lãnh đạo các xã phường đã báo cáo tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, tình hình chuẩn bị Tết nguyên đán của từng xã, phường. công tác làm đường giao thông nông thôn. Các ngành của thị xã cũng đã có ý kiến về lĩnh vực ATVSTP, tình hình tội phạm, tệ nạn xã hội, thuế môn bài.

Sau khi nghe ý kiến của các ngành, các xã phường. ông Nguyễn Tân Xuân chủ tịch UBND thị xã kết luận chỉ đạo: UBND các xã, phường cần tập trung giao chỉ tiêu kinh tế xã hội ngay từ tháng 01/2013 cho các đoàn thể, bộ phận chức năng tại địa phương. Các nguồn vượt thu năm 2012 của các xã, phường được tăng 50% cho tăng lương, còn lại chi cho đầu tư phát triển. Thị xã có kế hoạch kiểm soát tình hình dịch bệnh kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm, tăng cường công tác trấn an các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, trật tự an toàn giao thông trước và sau Tết. Các xã, phường cần quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo,…Để nhân dân được hưởng một cái Tết an toàn, lành mạnh, đầy đủ.

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây