Cụm thi đua số 06 giao lưu với Đồn Biên phòng 807 – Tà Pét huyện Lộc Ninh

Thứ năm - 03/01/2013 22:59
Ngày 15/12, Cụm thi đua số 06 thuộc thị đoàn Bình Long, gồm các chi đoàn Khối văn phòng UBND thị xã, văn hóa thông tin, Trung tâm GDTX và Đoàn phường Phú Đức đã có chuyến hành trình về biên giới giao lưu với Đồn biên phòng 807 – Tà Pét huyện Lộc Ninh. Cùng đi có lãnh đạo các cơ quan. Đây là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12 và ngày hội quốc phòng toàn dân.

Tại Đồn Biên phòng 807, đoàn đã đến gặp gỡ trực tiếp, thăm hỏi và động viên các chiến sĩ, tân binh đang thực thi nghĩa vụ quân sự tại đây. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động sôi nổi đã diễn ra như : giao lưu bóng đá, bóng chuyền…. chương trình giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc, các  ca khúc hát về các chiến sỹ biên phòng, ca ngợi Đảng , Bác Hồ, quê hương đất nước, các bài hát truyền thống của Đoàn. Các bạn ĐVTN của các chi đoàn thuộc cụm thi đua số 06 còn có dịp thăm quan cơ sở vật chất, cách sinh hoạt, học tập, rèn luyện của các cán bộ, chiến sỹ thuộc Đồn biên.

Chuyến giao lưu  nhằm tăng cường giáo dục ý thức trong đoàn viên, thanh niên về ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12) . Thông qua đợt hoạt động này, các đoàn viên, thanh niên thuộc cụm thi đua số 06 đã khơi dậy lòng tự hào, nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia bảo vệ tổ quốc, hướng về nơi biên giới, hải đảo.

                                                                                                                                                                                                                                                                  Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây