XÃ THANH LƯƠNG TỔ CHỨC GIẢI BÓNG BÀN MỞ RỘNG VÀ GẢI CỜ TƯỚNG MỞ RỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 78 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG VÀ QUỐC KHÁNH 2/9

Thứ tư - 06/09/2023 09:10 330 0
Thực hiện sự chỉ đạo của UBND thị xã Bình Long và Đảng ủy xã Thanh Lương. Ngày 2/9 UBND xã Thanh Lương tổ chức giải bóng bàn mở rộng.
 Tham dự giải có 24 VĐV đến từ các đơn vị xã Lộc Thịnh, xã Lộc Hưng, Tiểu đoàn BB 208 Lộc Ninh, thị xã Bình Long và xã Thanh Lương. Sau một ngày tranh tài sôi nổi, giải đã thành công tốt đẹp. BTC trao huy chương, tiền thưởng và 8 giải cho các nội dung đơn và đôi đạt thành tích cao.
Sau đó một ngày 03/9, UBND tiếp tục tổ chức giải cờ tướng mở rộng, tham dự giải có 20 VĐV của các đơn vị xã Thanh Phú, Nhà máy xi măng Bình Phước và xã Thanh Lương. Sau 5 ván đấu giải đã thành công tốt đẹp. BTC trao Huy chương, tiền thưởng và 8 giải cho các kỳ thủ đạt thành tích cao. Các giải đấu nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị được giao lưu học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại" và chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc.







 
Hải Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây