Thiếu nhi Bình Long vui hội trăng rằm

Thứ tư - 04/10/2023 18:18 174 0
Nằm trong chuỗi hoạt động ngày hội Tết trung thu, Tối nay 28/9, UBND thị xã Bình Long tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã. Đêm hội thu hút hơn 1000 thiếu nhi trên địa bàn thị xã tham gia.
Phần rước đèn trên các tuyến đường nội ô thị xã trước khi diễn ra đêm hội

Chương trình múa lân mở đầu đêm hội

 

Mở đầu đêm hội, các em thiếu nhi đã được theo dõi màn múa lân sư rồng vui nhộn, cùng với thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc hát múa về tết Trung thu. Được nghe các đồng chí lãnh đạo thị xã được thư của Chủ tịch nước gửi thiếu nhi cả nước nhân dịp Tết trung thu. Đặc biệt, không khí đêm hội càng trở nên vui nhộn hơn khi có sự xuất hiện của Chú Cuội, Chị Hằng, được trò chuyện cùng với chú Cuội, chị Hằng, nghe kể về sự tích tết Trung thu và tham gia các trò chơi hỏi đáp có thưởng.
Nhân dịp tết trung thu, UBND thị xã đã tổ chức trao tặng 258 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho các em thiếu nhi thuộc đối tượng hưởng bảo trợ xã hội, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị xã, trẻ đang sống tại nhà ở xã hội và trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Tại đêm hội, Ban tổ chức đã trao tặng 40 phần quà cho các em chưa được nhận quà.  
 Ban tổ chức cũng trao tặng 01 suất học bổng 10 triệu đồng, 04 suất mỗi suất 04 triệu đồng và 12 suất mỗi suất 1,5 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.
Dịp này, Ban tổ chức cũng trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao trong các phần thi trưng bày mâm cỗ Trung thu, lồng đèn đẹp và xe hoa cộ đèn trong sáng cùng ngày.


Một tiết mục văn nghệ tại đêm hội


Các quý vị đại biểu và đông đảo thiếu nhi, người dân trên địa bàn thị xã tham dự đêm hội


Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đọc thư chúc tết của Chủ tịch nước gửi thiếu nhi cả nước nhân dịp Tết trung thu



Ban tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại đêm hội



Ban tổ chức trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt

Trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại phần thi xe hoa cộ đèn diễn ra trong buổi chiều cùng ngày
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây