Thị đoàn Bình Long: Bàn giao hai công trình thanh thiếu nhi

Thứ hai - 23/10/2023 11:11 196 0
Sáng ngày 19/10, Thị đoàn Bình Long phối hợp với UBND xã Thanh Phú tổ chức lễ bàn giao hai công trình thanh thiếu nhi “khu vui chơi - tập thể dục” cho cán bộ và nhân ấp Thanh Thủy và ấp Phú Long, xã Thanh Phú. Đây là công trình kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023) của tuổi trẻ thị xã Bình Long.
Toàn cảnh buổi lễ trao tặng khu vui chơi thiếu nhi tập thể dục thể thao tại ấp Thanh Thủy

Trao bảng tượng trưng khu vui chơi thiếu nhi tập thể dục thể thao cho cán bộ nhân dân ấp Thanh Thủy

 

Mỗi công trình được bàn giao trị giá 30 triệu đồng, tổng hai công trình trị giá 60 triệu đồng, trong đó Thị đoàn Bình Long vận động hỗ trợ mỗi công trình 20 triệu đồng, UBND xã Thanh Phú hỗ trợ mỗi công trình 10 triệu đồng. Khu vui chơi thiếu nhi – tập thể dục thể thao cho người dân, bao gồm nhiều loại mô hình trò chơi khác nhau như xíc đu, bập bênh, đu quay, giúp cho các em thiếu nhi trong ấp có chỗ vui chơi sau những giờ học căng thẳng. Các dụng cụ tập thể dục, thể thao cho người dân được các bạn ĐVTN tự thiết kế và thi công với nhiều dụng cụ như: xà đơn, xà kép, dụng cụ tập bụng, tập eo, quay tay…qua đó giúp người dân có chỗ tập thể dục vào mỗi buổi sáng sớm.


Các em thiếu nhi ấp Thanh Thủy vui chơi sau giờ tan học tại Nhà văn hóa ấp
Trao bảng tượng trưng khu vui chơi thiếu nhi tập thể dục thể thao cho cán bộ nhân dân ấp Phú Long

Người dân ấp Phú Long phấn khởi khi có dụng cụ tập thể dục tại nhà văn hóa ấp

Hai ấp Thanh Thủy và Phú Long được xã Thanh Phú chọn xây dựng khu dân cư kiểu mẫu. Hai công trình khu vui chơi cho thiếu nhi – tập thể dục thể thao được thị đonà Bình Long trao tặng không chỉ giúp cho thiếu nhi, nhân dân có chỗ vui chơi, thư giản thể dục sau những giờ học tập, lao động mệt nhọc, mà còn góp phần chung tay cùng địa phương thực hiện các tiêu chí Nông thôn mới, phấn đấu đến cuối năm 2024 xã Thanh Phú hoàn thành xây dựng Nông thôn mới nâng cao theo kế hoạch.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây