Xã Thanh Phú tổ chức vui Tết trung thu cho thiếu nhi

Thứ năm - 28/09/2023 17:48

Chiều tối ngày 27/9, Đoàn thanh niên xã Thanh Phú thị xã Bình Long phối hợp Trường TH – THCS Thanh Phú tổ chức chương trình vui Tết trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã. Chương trình thu hút gần 1000 thiếu nhi trên địa bàn xã tham gia.

Các em thiếu nhi được theo dõi màn trống lân sư rồng

 Đến dự chương trình và chung vui với các em thiếu nhi có Ông Điểu Hải – Bí thư Đảng ủy, cùng lãnh đạo UBND, các bạn ngành đoàn thể xã, Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên Trường TH – THCS Thanh Phú.
Tại chương trình sau khi thưởng thức màn múa lân vui nhộn, các em thiếu nhi trên địa bàn xã đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi thiếu nhi cả nước nhân dịp Tết trung thu, nghe kể về sự tích Tết trung thu; theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc, biểu diễn võ thuật.
 Đặc biệt sự xuất hiện của Chú Cuội, Chị Hằng do các anh chị đoàn viên thanh hóa thân đã tạo cho các em thiếu nhi thêm phần khích, các em được giao lưu, trở chuyện và tham gia các trò chơi có thưởng.
Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 72 phần quà và 03 thẻ Bảo hiểm y tế cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, tất cả các em thiếu nhi tham gia chương trình cũng được nhận quà và phá cỗ trung thu.
Trước đó trong buổi chiều cùng ngày đã diễn ra hội thi lồng đèn đẹp và chưng mâm ngũ quả Tết trung thu giữa các khối lớp trong trường.
Thông qua chương trình giúp cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã có một cái Tết trung thu thật vui tươi, ấm áp, tạo sân chơi bổ ích để các em được giải trí sau những giờ học căng thẳng.



Các đại biểu và các em thiếu nhi tham dự chương trình


Ban tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Ban tổ chức trao thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Các lớp tham gia phần thi chưng mâm ngũ quả

 
 
Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục