Chương trình nghệ thuật âm vang hào hùng từ mùa thu lịch sử

Thứ tư - 06/09/2023 08:52 403 0
Tối ngày 31/8, Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn thị xã Bình Long phối hợp với đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình nghệ thuật “Âm vang hào hùng từ mùa thu lịch sử”, chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng tám thành công và Quốc khánh Nước cng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2023).
 




Các tiết mục tại chương trình

Dự và cổ vũ chương trình có ông Đỗ Minh Trung – Phó giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du Lịch; bà Nguyễn Thị Huyền Linh - Ủy viên BTV Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy thừa ủy quyền của Thường trực Thị ủy; ông Nguyễn Anh Đức - Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã, các xã, phường và đông đảo người dân đến theo dõi chương trình.
Với không khí hào hùng của những ngày tháng 8 lịch sử, các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Phước đã mang đến chương trình nghệ thuật gồm 12 tiết mục đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa, hát múa có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Đặc biệt, các tiết mục hát múa về cách mạng đã khắc họa lại những hình ảnh hào hùng của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến của dân tộc.
Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của ảo thuật gia “Tôn ngộ không” đã làm cho không khí chương trình càng thêm sôi động.
Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 37 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt, mỗi phần 500.000 đồng, do các cá nhân, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã hỗ trợ.
Chương trình là hoạt động văn hóa, văn nghệ, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân; giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử của dân tộc, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Thông qua đó, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.



Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Lãnh đạo thị xã tặng hoa cảm ơn đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh

Lãnh đạo thị xã chụp hình lưu niệm cùng đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây