Sẵn sàng cho đêm gala chương trình “Hơn cả yêu thương” tại Bình Long Phố thị xã Bình Long

Thứ ba - 15/08/2023 17:51 345 0
Chiều ngày (14/8), Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức chủ trì buổi làm việc trực tuyến với lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước về tiến độ phối hợp tổ chức đêm gala chương trình “Hơn cả yêu thương” tại khu du lịch Bình Long Phố, thị xã Bình Long.
 Toàn cảnh buổi làm việc tại điểm cầu UBND thị xã Bình Long

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu tại buổi làm việc

Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã, Công an thị xã, Ban chỉ huy quân sự thị xã, UBND phường An Lộc, Công ty Bình Long Phố.
Theo kế hoạch, đêm gala chương trình “Hơn cả yêu thương” dự kiến diễn ra tại khu du lịch Bình Long Phố, thị xã Bình Long, vào 20 giờ ngày 30/8/2023. Chương trình với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam: Tùng Dương, Văn Mai Hương, Phạm Lịch, Huỳnh Gia Đạt, quán quân Rap Việt Seachains năm 2021… Lần đầu tiên không gian sân khấu được thiết kế theo công nghệ Video Mapping tạo hiệu ứng hình ảnh cao...
Với chủ đề về “Mẹ” chào mừng đại lễ Vu lan báo hiếu, đến với chương trình người xem sẽ được thưởng thức nhiều ca khúc hát về mẹ, đồng thời được giao lưu với các vị khách mời, để trao đổi về việc xây dựng gia đình văn hóa đáp ứng yêu cầu của xã hội trong thời đại mới, đồng thời tri ân những “người mẹ đặc biệt”. Ngoài ra, tại chương trình Ban tổ chức sẽ vận động trao tặng quà và học bổng cho người dân hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo trên địa bàn thị xã. Đêm nhạc được miễn phí vé vào cổng và được truyền hình trực tiếp trên các kênh BPTV1, BPTV2 và các hạ tầng số của BPTV.

Các đại biểu dự họp phát biểu ý kiến
 

Theo báo cáo tại buổi làm việc, đến nay Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước và thị xã Bình Long đã phối hợp thực hiện các bước theo đúng thời gian kế hoạch đã đề ra. 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị Thị xã Bình Long và Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước cùng với Công ty Bình Long Phố đã trao đổi thống nhất từng nội dung, công việc cụ thể của từng đơn vị để chương trình đêm nhạc được diễn ra đảm bảo, an toàn, thành công.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây