NAM Á BANK VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ MINI NGÀNH NGÂN HÀNG – VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG HUỲNH HÙNG DŨNG THỊ XÃ BÌNH LONG MỞ RỘNG LẦN 01 NĂM 2023

Thứ năm - 24/08/2023 08:00 236 0
Trải qua hai ngày thi đấu sôi nổi tại Sân bóng đá Trung tâm Văn hóa thể thao thị xã Bình Long, chiều ngày 17/8, Trung tâm Văn hóa - TT và Đài truyền thanh - TH thị xã đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng xuất sắc tại Giải bóng đá mini ngành Ngân hàng – Văn phòng công chứng Huỳnh Hùng Dũng thị xã Bình Long mở rộng lần 01 năm 2023. Đồng chí Nguyễn Anh Đức - Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã đến dự và trao giải.
Với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các cán bộ nhân viên ngành Ngân hàng - Văn phòng công chứng Huỳnh Hùng Dũng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, lôi cuốn, chất lượng chuyên môn cao với những bàn thắng đẹp đã được ghi. Không khí sôi nổi của các trận đấu tại giải đã góp phần khơi dậy tinh thần thể thao, chủ động rèn luyện sức khỏe, xứng đáng là giải bóng đá phong trào chất lượng và mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ nhân viên ngành Ngân hàng và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.
Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao cúp Vô địch cho đội NAM Á BANK, giải nhì cho đội AN BÌNH BANK liên Quân ĐÔNG Á BANK ,đồng giải ba cho đội SACOMBANK và đội VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG HUỲNH HÙNG DŨNG liên quân BIDV BANK. Ngoài ra, còn có giải cho cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và vua phá lưới.
Hình ảnh tại Lễ bế mạc


 
Sỹ Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây