ẤM ÁP CHƯƠNG TRÌNH TRAO “ÁO DÀI YÊU THƯƠNG” NĂM 2023

Thứ ba - 15/08/2023 17:47 329 0
Ngày 11/8, Hội LHPN thị xã Bình Long phối hợp Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thị xã tổ chức chương trình trao “Áo dài yêu thương” năm 2023 cho hội viên, phụ nữ, nữ công nhân viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn.




Ban tổ chức trao tặng áo dài cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

 Chương trình “Áo dài yêu thương” được Hội LHPN thị xã và Liên đoàn Lao động thị xã phối hợp phát động từ ngày 15/2/2023 và duy trì thường xuyên hàng năm, nhằm mục đích tiếp tục khẳng định và tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam, tạo hiệu ứng lan tỏa trong các tầng lớp phụ nữ; vận động, quyên góp áo dài đã qua sử dụng để hỗ trợ hội viên, phụ nữ, nữ công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đến thời điểm hiện tại phối hợp vận động được 132 bộ và 175 áo dài.
Tại chương trình đã trao tặng áo dài cho 36 chị hội viên, phụ nữ, nữ công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn của Hội LHPN và LĐLĐ, số lượng còn lại sau khi tặng sẽ phân bổ về các cơ sở Hội để tiếp tục thực hiện chương trình trao “Áo dài yêu thương” tại địa phương.
Chương trình không chỉ thể hiện đạo nghĩa tương thân tương ái mà còn góp phần khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của chị em trong việc tôn vinh, giữ gìn và phát huy nét đẹp, giá trị chiếc áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây