Hội CCB thị xã Bình Long trao tặng nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Nguyễn Văn Mão

Thứ sáu - 28/07/2023 07:22 202 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn thị xã nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2023), chiều ngày (24-7), Hội CCB thị xã Bình Long phối hợp với UBND phường Phú Đức tổ chức lế khánh thành và bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho CCB Nguyễn Văn Mão (sinh năm 1963), ngụ tổ 02 khu phố Phú Lộc phường Phú Đức là hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Chủ tịch hội CCB thị xã Bình Long Nguyễn Minh Đức trao quyết định bàn giao nhà cho CCB Nguyễn Văn Mão

Mừng nhà mới, Câu lạc bộ kết nối trái tim phường Phú Đức cũng trao tặng gia đình CCB Nguyễn Văn Mão một bồn nước sinh hoạt

Căn nhà được bàn giao có diện tích 60 m2, quy cách nhà cấp 04, tường xây gạch ống, quét sơn hai mặt, mái lợp tôn, nền lát gạch men, sân bê tông xi măng. Tổng kinh phí xây dựng là 120 triệu đồng, trong đó Hội CCB thị xã vận động hỗ trợ 80 triệu đồng, gia đình đóng góp thêm 40 triệu để căn nhà được kiên cố, khang trang hơn. Dịp này, mừng nhà mới Câu lạc bộ kết nối trái tim phường Phú Đức cũng trao tặng gia đình CCB Nguyễn Văn Mão một bồn nước sinh hoạt.
Được biết, CCB Nguyễn Văn Mão là bệnh binh, mắc bệnh hiểm nghèo, không còn khả năng lao động, có hoàn đặc biệt khó khăn. Nhận được căn nhà do hội CCB thị xã trao tặng, giúp cho gia đình ông có chỗ ở kiên cố, yên tâm trong cuộc sống.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây