Tuổi trẻ Bình Long và các đơn vị thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thứ sáu - 28/07/2023 16:34

Tối ngày 26-7, Huyện đoàn Hớn Quản, Thị đoàn Bình Long, Đoàn cơ sở trại giam Tống Lê Chân, Đoàn Công ty TNHH MTV cao su Bình Long và Đoàn thanh niên tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn phối hợp tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023) tại nghĩa trang liệt sĩ Bình Long - Hớn Quản.
Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo và hơn 200 bạn đoàn viên thanh niên các đơn vị cùng tham dự.
Tại buổi lễ, trong không khí thiêng liêng tưởng nhớ và tri ân, các đồng chí lãnh đạo và tuổi trẻ các đơn vị đã cùng nhau ôn lại truyền thống 76 năm ngày thương binh liệt sĩ, đồng thời tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ, các gia đình chính sách, thương bệnh binh, những người đã cống hiến cả thanh xuân, máu xương cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Trước tượng đài các anh hùng liệt sĩ đoàn đại biểu dâng hương, dâng hoa và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc.
Sau buổi lễ,  các đồng chí lãnh đạo và tuổi trẻ các đơn vị đã thắp nến trên các nhà bia tưởng niệm và trên từng phần mộ các liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sỹ Bình Long - Hớn Quản. Mỗi nén nhang, mỗi ngọn nến thể hiện lòng thành kính và biết ơn của tuổi trẻ các đơn vị đối với các thế hệ cha anh đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh tại buổi lễ








 
 
Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục